เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จุดพลุสุดปัง !! สะใภ้จีน อีกหนึ่งผลงานคุณภาพของ CHANGE2561 ทะยานขึ้นอันดับหนึ่งบนแพลตฟอร์มยักษ์ในโลกออนไลน์

ตอนเปิดตัวว่าปังแล้วสำหรับ CLUB FRIDAY THE SERIES 14 LOVE&BELIEF (ความรัก กับ ความเชื่อ) ผลิตโดย CHANGE2561 ตอน สะใภ้จีน เพราะเป็นซีรีส์ดราม่าสุดเข้มข้น แถมมีสตาร์ระดับแม่เหล็ก อย่าง กิ๊ก สุวัจนี เป็นจุดขายพร้อมด้วยนางเอกตัวแม่สายดราม่า ทับทิม อัญรินทร์ และพระเอก เอี้ยง สิทธา เป็นจุดขายทำเอาแฟนๆถึงกับนั่งติดหนึบอยู่หน้าจอลุกไปไหนไม่ได้ เพราะยิ่งได้ดูความสนุกก็ยิ่งทวีความเข้มข้นขึ้นเรื่อยๆกับปมที่ค่อยๆเปิดเพื่อให้ค้นหาจนละสายตาไม่ได้

ข่าวอื่นที่น่าสนใจ

-อาพาธ…!! เดินธุดงค์ 3,415 ก.ม. แพทย์ให้พักรักษา ต้องนอนร.พ.

-เพจดังแฉ มีการจัดซื้อจัดจ้างเครื่องเล่นเด็ก ราคาเกินจริง

สำหรับปัญหาของ “แม่ผัว” กับ “ลูกสะใภ้” เพราะความรักที่ผู้หญิงสองคนมีต่อผู้ชายคนเดียวกัน และไม่มีวันที่คนกลางอย่างให้ชวนน่าติดตามแล้ว ยังแฝงในเรื่องของศีลธรรม แง่คิด และกฎแห่งกรรม ควบคู่ไปพร้อมกับละครจะสะท้อนชีวิตจริงของมนุษย์เป็นการตอบโจทย์ทุกอย่างครบจบในละคร

โดยเป็นเอกลักษณ์ชัดเจนของ CHANGE2561 ซึ่งตรงกับกลุ่มคนดูที่ชื่นชอบ ดราม่าซีรีส์ ก็ได้ทะยานขึ้นแท่นอันดับหนึ่งบนแพลตฟอร์มยักษ์ในโลกออนไลน์ ของ Viu Thailand แอพลิเคชั่น รวมความบันเทิงระดับเอเซียที่มีผู้ติดตามบน Platform เป็นจำนวนมาก

แถมเรตติ้งตอนล่าสุดเรียกว่าพุ่งไม่หยุดฉุดไม่อยู่ทะลุไป 1.078 (15+NW) ซึ่งในสัปดาห์นี้ก็เดินทางมาถึงตอนสุดท้ายแล้ว มาลุ้นไปพร้อมกันว่าความรักระหว่าง ทับทิม กับ เอี้ยง จะสามารถเอาชนะใจแม่ (กิ๊ก สุวัจนี) ได้หรือไม่ ติดตามพบกับซีรีส์รักที่สร้างจากเรื่องจริง CLUB FRIDAY THE SERIES 14 LOVE&BELIEF (ความรัก กับ ความเชื่อ) ตอน สะใภ้จีน ตอนสุดท้าย วัน ศุกร์ ที่ 31 มีนาคม นี้ เวลา 21.15 น. ทางช่องวัน31 และ สามารถติดตามรายละเอียดต่างๆรวมถึงข่าวสารเพิ่มเติมได้ทางhttps://www.facebook.com/change2561