เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

กล้องวงจรปิดภายในปั๊มน้ำมัน จะเห็นชายคนดังกล่าวลงมาจากรถพยาบาล แล้วเดินไปป่วนเจ้าของรถที่กำลังจอดเติมน้ำมัน จากนั้นเดินดึงหัวจ่ายน้ำมันเล่น และยังกระโดดขึ้นรถกระบะไปนั่งอยู่สักพัก ทำเอาพนักงานในปั๊มผวา ก่อนที่ชายคนดังกล่าวจะกระโดดลงจากรถ กลับไปขึ้นรถพยาบาลแล้วขับออกไป

เรื่องทั้งหมดเกิดขึ้นเนื่องจาก เมื่อวันที่ 28 มี.ค. ญาติได้นำตัวชายคนดังกล่าว ทราบชื่อคือ นายจิรศักดิ์ อายุ 21 ปี มีอาการหลอนจากการเสพกัญชา ไปฝากไว้ที่ สน.ราษฎร์บูรณะ กรุงเทพฯ เพื่อรอการประสานส่งตัวไปรักษาที่โรงพยาบาลสมเด็จเจ้าพระยา กระทั่งช่วงค่ำวานนี้ (29 มี.ค.) มีเจ้าหน้าที่ของรถพยาบาลสุขสวัสดิ์อินเตอร์ ขับรถเข้ามาจอดทำธุระที่โรงพัก จังหวะนั้น นายจิรศักดิ์ ฉวยโอกาสหลบออกจากโรงพัก ไปลักรถพยาบาลขับไปทางถนนประชาอุทิศ และเข้าไปจอดป่วนในปั๊มน้ำมัน

จากนั้น นายจิรศักดิ์ได้ขับรถออกจากปั๊มไปเฉี่ยวชน กับรถของเก๋งของชาวบ้านที่จอดอยู่ จนได้รับความเสียหายไป 1 คัน จนสุดท้าย ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจสน.ราษฎร์บูรณะ มาตามคุมตัวเอาไว้ได้ เพื่อส่งตัวไปรักษาอาการติดกัญชา ที่โรงพยาบาล ตอนที่ถูกคุมตัว นายจิรศักดิ์ ก็มีอาการร้องไห้ จำเจ้าหน้าที่ตำรวจบางนายได้ บอกว่าพี่ช่วยผมนะ

ส่วนเจ้าของรถเก๋ง ที่ถูก นายจิรศักดิ์ ขับรถไปชน ไม่ได้ติดใจเอาความ เนื่องจากทางครอบครัว นายจิรศักดิ์ ยินดีชดใช้ค่าเสียหายที่เกิดขึ้น จึงทำแค่ลงบันทึกประจำวันเอาไว้.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ตำรวจตามจับ พ.ต.อ.พันธุ์ศิริ ศรีเพ็ญ ขโมยรถจากเต็นท์รถ อ้างทำไปไม่รู้ตัว

หนุ่มดื่มหนัก เมาจัด! ขโมยรถถัง ออกมาขับเล่นทั่วเมือง