เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

โนสน โนแคร์ !! สาวขับวิน ปะทะ สาวขับแอพ หน้าสถานีรถไฟหัวหิน ไม่สนลูกค้านักท่องเที่ยวต่างชาติ (มีคลิป)

ช่วงเย็นวานนี้(วันที่ 29 มีนาคม 2566) ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนนึ่งได้โพสต์คลิปวิดีโอเหตุการณ์ทะเลาวิวาทถึงขั้นลงไม้ลงมือระหว่างฝ่ายหญิงทั้งสองคน ขณะมารับครอบครัวผู้โดยสารชาวต่างชาติ โดยฝ่ายหนึ่งคือสาวขับวินรถสองแถวหน้าสถานีรถไฟหัวหินเสื้อแขนยาวสีน้ำตาล และอีกฝ่ายเป็นสาวขับแกร๊บคาร์เสื้อสีเขียว โดยระบุข้อความว่า คนหัวหินแท้ๆ ขับGrap car รับผู้โดยสารต่างประเทศ หน้าสถานีรถไฟหัวหิน อยู่ๆรถรับจ้าง ตรงนั้นก็เดินมาต่อว่า พอเราเถียงสวนก็ด่ากันและเริ่มทำร้ายร่างกายเราก่อน เราก็ต้องป้องกันตัวสิ ค่ะ มีหลักฐาน แย่ป่าเถื่อน มิน่าผู้โดยสารเรียกเรา ไม่พิจารณาตัวเองเลย เฮ้อ ร้องสื่อช่องโทรทัศน์ดัง ทั่วเมืองหัวหินดีมะ แจ้งความข้อหาทำลายร่างกายเราก่อน ดำเนินคดีแน่ ไม่ยอมความด้วย ทีGrap คันอื่นเขาขับกันทั้งบ้านทั้งเมือง ไม่เห็นเป็นไร ไม่เห็นเจอหาเรื่องแบบนี้ เกินไปมะ ท้าทายกฎหมายด้วยนะ ซึ่งภายหลังมีการแชร์คลิปนี้ออกไป เกิดเป็นกระแสดราม่าในสังคม และกระทบต่อภาพลักษณ์การท่องเที่ยวของเมืองหัวหิน เนื่องจากเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นต่อหน้านักท่องเที่ยวซึ่งมีเด็กเล็กมาด้วย

ล่าสุดวันนี้ (30 มีนาคม 66) ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ติดตามความคืบหน้าในเรื่องนี้ โดยที่เกิดเหตุอยู่หน้าสถานรถไฟหัวหิน ซึ่งอีกฟากถนนจะมีวินรถรับจ้างทั้ง จักรยานยนต์ รถเก๋ง และรถกระบะสองแถวจอดอยู่ และพยายามติดต่อทั้งสองฝ่าย โดยฝ่ายสาวขับแกร๊บคาร์เสื้อสีเขียวไม่สามารถติดต่อได้ แต่มีการอัพเดตภาพและข้อมูลในเฟสบุคระบุว่า หลังเกิดเหตุได้ไปแจ้งความที่ สภ.หัวหิน และไปตรวจร่างกายที่ โรงพยาบาลหัวหิน และตรวจสอบพบว่าสาวแกร๊บทำงานที่เทศบาลเมืองหัวหิน มีการขอลา 3 วัน ส่วนฝ่ายสาววินสองแถวรับจ้างทราบว่าเดินทางไป สภ.หัวหิน

 

ข่าวอื่นที่น่าสนใจ

-สลด !! พ่อแม่ร่ำไห้ เชิญดวงวิญญาณ-รับศพลูกสาว ถูกฆาตกรรมหมกตู้อบซาวน่า

-ผวา…!! ผู้โดยสารอัดคลิปแฉ คนขับมินิบัสเอาแต่เล่นมือถือ กดแต่หน้าจอ ใช้ศอกบังคับพวงมาลัย (มีคลิป)

 

ตอนนี้ทำความเข้าใจฝ่ายขับวินรถสองแถวหน้าสถานีรถไฟหัวหินแล้ว ส่วนอีกฝ่ายกำลังเดินทางมา ซึ่งฝ่ายวินสองแถวรับปากว่า ต่อไปจากนี้จะใจเย็นลง ให้คำนึงถึงภาพลักษณ์ของประเทศ ภาพลักษณ์การท่องเที่ยว เพราะเป็นงานบริการนักท่องเที่ยว ต้องใจเย็น ถ้าเกิดปัญหาคนหนึ่ง ทุกคนที่เหลือก็จะกระทบไปด้วย ยุคนี้เศรษฐกิจกำลังฟื้นตัว อยู่ในช่วงประเทศรับนักท่องเที่ยว ยืนยันให้ความเป็นธรรมทั้งสองฝ่าย หากเกิดปัญหาอะไรขี้น ก็แจ้งตำรวจเข้าไปจัดการดีกว่า ก็ไม่น่ามีปัญหาอะไร ในเรื่องการกระทบกระทั่งกันระหว่าง แกร๊บ กับวินรถรับจ้างท้องถิ่นก็เพิ่งเกิดขึ้นที่จังหวัดอื่นด้วยซึ่งก็ต้องเป็นเรื่องที่ต้องแก้ปัญหา ส่วนในเรื่องกฎหมายก็ว่ากันไปตามกระบวนการ

 

ชมคลิป