เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

นายชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม หรือ เอ๋ อดีตนักการเมือง, ผู้กว้างขวางในพื้นที่สมุทรปราการ, นักธุรกิจชื่อดัง ที่เคยเป็นอดีตสามี ของนักร้องรุ่นใหญ่ ตู่-นันทิดา และดาราสาวชื่อดัง เจนนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ เสียชีวิตแล้ว เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา ภายหลังจากเกิดหมดสติระหว่างซ้อมแข่งรถ ที่สนามช้างอินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จังหวัดบุรีรัมย์ บ่ายวานนี้

เพื่อเตรียมแข่งขันในเดือนหน้า คาดว่าเพราะอากาศที่ร้อนจัด จนทำให้เกิดภาวะฮีทสโตรก คนใกล้ชิดได้พาตัวไปส่งโรงพยาบาลบุรีรัมย์ และรักษาตัวอยู่ในห้องไอซียู จนมาเสียชีวิตในช่วงเวลาประมาณ 01.00 น.

ข่าวอื่นที่น่าสนใจ

-ราชกิจจาฯ…!! ประกาศคำสั่งกลาโหม เรื่อง เลื่อนเวลาปลดทหารกองประจำการ”ที่สมัครใจ” แทน “การเรียกเกณฑ์”

-คอหวยห้ามพลาด!! ลูกเจี๊ยบสองหัว ชาวเน็ตแห่ตีเลขเด็ด เสี่ยงโชค 1/4/66

ล่าสุด นายสุนทร ปานแสงทอง รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ยืนยันว่า เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม เสียชีวิต เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา เวลา 01.15 น. ที่ รพ.บุรีรัมย์ และเวลา 09.00 น. จะเคลื่อนร่างจาก จ.บุรีรัมย์ มาประกอบพิธีทางศาสนา ที่บ้านขาว ริมแม่น้ำเจ้าพระยา จ.สมุทรปราการ ด้วยรถมูลนิธิและมีตำรวจนำ น่าจะถึงประมาณเวลา 14.00-15.00 น. จากนั้นจะเปิดให้รดน้ำศพเวลา 16.00 น. พร้อมกับตั้งสวดอภิธรรมเป็นเวลา 7 วัน

เมื่อถามถึงการเลือกตั้ง นายสุนทร กล่าวว่า กลุ่มปากน้ำก็ต้องดำเนินการต่อไป ซึ่งพลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีในฐานะหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ก็ได้ฝากให้ทุกคนเดินหน้าสู่การเลือกตั้ง

ข่าวการเสียชีวิตของ เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ สร้างความเสียใจให้กับเพืื่อนๆ คนรู้จัก

สามีคนบันเทิงอย่าง “ต๊อด ปิติ ภิรมย์ภักดี” สามีของ “นุ่น วรนุช” “จิน จรินทร์ ธรรมวัฒนะ” สามีของ “หนิง ปณิตา” และ “เป๊ก สัณชัย เองตระกูล” สามีของ “ธัญญ่า ธัญญาเรศ”

ได้โพสต์อินสตาแกรมกลางดึกที่ผ่านมา เป็นภาพจอดำพร้อมคำว่า “พูดไม่ออก เสียใจมากครับ” และ “เสียใจมากครับ” ทำเพื่อน ๆ เข้ามากดไลก์และแสดงความคิดเห็นกันอย่างมากมายว่าเกิดอะไรขึ้นกับทั้งสามคน