เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

วันที่10ส.ค.59 ที่วัดกลางบางพระ อ.นครชัยศรี จ.นครปฐม บริเวณหน้าองค์หลวงพ่อสมหวัง พระพุทธรูปองค์ใหญ่ประจำวัด น้องโฟม นางสาวเพชรธนาภรณ์ ภัทรกุลเมธา อายุ 19 ปี นักกีฬายิงปืนเหรียญทอง และเหรียญทองแดงกีฬามหาวิทยาลัยอาเซียน ครั้งที่ 18 ประเทศสิงคโปร์  ได้นำหัวหมูต้ม 100 หัว มาถวายหลวงพ่อสมหวังเพื่อแก้บน หลังจากได้เหรียญจากการแข่งขัน ซึ่งก่อนหน้าน้องโฟมได้ไปขอพรก่อนการเดินทางไปแข่งขัน จนประสบผลสำเร็จได้มา 1 เหรียญทอง และ 1 เหรียญทองแดง  จึงได้นำหัวหมูมาแก้บน

ขณะที่นางแพรวมณี  จันดาวรรณ์ อายุ 45 ปี นักธุรกิจชาวตำบลบานา อำเภอเมือง จังหวัดปัตตานี พร้อมครอบครัวได้นำหัวหมูต้ม 400 หัว พร้อมผลไม้และบายศรีมาไหว้แก้บนหลวงพ่อสมหวัง เช่นกัน โดยบอกว่าช่วงที่มาเที่ยวจังหวัดนครปฐม ได้มากราบไหว้ขอพรหลวงพ่อสมหวัง แล้วกลับไปประสบผลสำเร็จตามที่ขอไว้จึงได้นำหัวหมูมาถวาย เช่นกัน

ภายหลังเสร็จสิ้นพิธีแก้บน ผู้ที่นำหัวหมูมาแก้บนได้นำหัวหมูกลับไปบางส่วน ที่เหลืออีกกว่า 300 หัว ได้ถวายให้กับทางวัดกลางบางพระ นำไปมอบให้กับโรงเรียนเพื่อเป็นอาหารกลางวันแก่เด็กๆ และให้กับวัดในอำเภอนครชัยศรี และอำเภอสามพราน กว่า 20 วัด ที่เตรียมจัดงานวันแม่แห่งชาติ เพื่อทำโรงทานไว้เลี้ยงผู้ที่มาร่วมงาน ด้วย

ที่มา – http://headshot.tnews.co.th/