เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

พูม่า สปอร์ตส (ประเทศไทย) แบรนด์เครื่องแต่งกายและไลฟ์สไตล์กีฬาชั้นนำระดับโลกจากประเทศเยอรมนี จัดงานเปิดตัว PUMA Flagship Store แห่งใหม่ในไทย พร้อมแคมเปญ “PUMA COURT” ที่เชิญชวนผู้คนในแต่ละ Sub – Cultureมาร่วมแชร์ประสบการณ์และความชอบในไลฟ์สไตล์และกีฬาร่วมกัน โดยมีลุคอิชิคาว่า พลาวเด้นแบรนด์แอมบาสเดอร์

ลุควิค ไซ  กล่าวว่า พูม่าเป็นแบรนด์ที่มีประวัติศาสตร์ที่อยู่คู่วงการกีฬามากว่า 75 ปี รวมทั้งยังอยู่ในประเทศไทยมาเป็นเวลานานจากการจัดจำหน่ายผ่านพันธมิตรทางการค้า และมี Flagship Store ในประเทศไทยแห่งแรกคือที่สยามเซ็นเตอร์ที่เพิ่งเปิดตัวไปเมื่อปลายปีที่แล้ว จากกระแสตอบรับที่ดีของตลาดในไทยจึงทำให้พูม่าตัดสินใจเปิดตัวFlagship Store สาขาเซ็นทรัลเวิลด์ขึ้น โดยเป็นสาขาที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ปัจจุบัน พร้อมเปิดตัวแคมเปญPUMA COURT เพื่อให้คนในคอมมูนิตี้ของแต่ละ Sub – Culture ได้เชื่อมต่อและแบ่งปันความหลงใหลในสิ่งตัวเองชอบกับทุกไลฟ์สไตล์และกีฬา

สำหรับ PUMA Flagship Store ในสาขานี้มีสินค้าของพูม่าที่ครบครันที่สุด เพื่อตอบสนองความต้องการและมอบประสบการณ์การช้อปปิ้งอันแสนพิเศษให้กับลูกค้าทุกเพศทุกวัย ทั้งด้านไลฟ์สไตล์และกีฬา โดยมีสินค้าไฮไลต์แบ่งเป็นประเภท Sport Performance

ประกอบด้วยรองเท้าสำหรับวิ่ง 3 รุ่น ได้แก่ ForeverRUN NITRO, Deviate NITRO Elite 2, Fast-R NITRO Elite ซึ่งแต่ละรุ่นจะเหมาะกับระดับการวิ่งที่แตกต่างกัน และสินค้าประเภท Sport Style ที่สามารถสวมใส่ได้ในทุกวัน ประกอบด้วยรองเท้าโมเดลสุดไอคอนนิคอย่าง SUEDE X STAPLE และ SLIPSTREAM X STAPLE ซึ่งความพิเศษของทั้งสองรุ่นนี้ คือการคอลแลบร่วมกันกับ STAPLE แบรนด์สตรีทแฟชั่นจากนิวยอร์ค ที่พร้อมเปิดตัวครั้งแรกในประเทศไทยไปพร้อมกัน

ภายในงานได้รับการออกแบบให้เป็นคอร์ทกีฬาสไตล์พูม่าเพื่อเชื่อมต่อผู้คนผ่านเสียงเพลง แฟชั่น และศิลปะ ตอบรับกับแคมเปญในครั้งนี้ อีกทั้งยังมีกิจกรรมเพื่อลุ้นรับของรางวัลสุดพิเศษ พร้อมตื่นตากับโชว์จากศิลปิน นักสเกตบอร์ดนักเต้น นักกีฬาและ DJ จาก BLAQLYTE ที่มาเล่นโชว์สด  ในงาน นอกจากนี้ยังได้รับเกียรติจากบรรดาเซเลบริตี้อาทิ เฟรมศุภัคชญา สุขใบเย็น (วันเดอร์เฟรม), พร้อมราชภัทร วรสาร และ PUMA Athletes Tyler Lamb นักกีฬาบาสเก็ตบอลชื่อดังทีมชาติไทย, ฉัตรมงคล ทองคีรี นักฟุตบอลดีกรีทีมชาติไทยชุดยู23 และ ธนัตถ์ วิจิตรสุนทร นักวิ่งอัลตรามาราธอนทีมชาติไทย มาร่วมสร้างสีสันภายในงาน