เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

สลด !! ลูกเมา “ปิตุฆาต” พ่อ ลากศพทิ้งนอกบ้าน ในพื้นที่ จ.มหาสารคาม เพื่อนบ้าน เล่าได้ยินเสียงทุบกำแพงตอนกลางดึก ตื่นเช้ามาก่อนพบศพ

เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 31 มี.ค.2566 ร.ต.อ.อนุชิต ชาวดง รองสารวัตร(สอบสวน) สภ.วาปีปทุม รับแจ้งเหตุมีผู้ถูกทำร้ายเสียชีวิต ที่บ้านหลังหนึ่งในต.เสือโก้ก อ.วาปีปทุม จ.มหาสารคาม จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมหน่วยกู้ภัยวาปีปทุม และแพทย์เวรโรงพยาบาลวาปีปทุม ที่เกิดเหตุเป็นบ้านปูนชั้นเดียวพบศพ นายสมร (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 48 ปี สภาพกะโหลกศีรษะแตก ตาเขียวบวม มีบาดแผลบริเวณลำตัวหลายแห่ง นอนหงายเสียชีวิตอยู่ข้างบ้านพัก และพบมีดปอกผลไม้ยาวประมาณ 8 นิ้วตกอยู่นที่เกิดเหตุ โดยมี นายอนุชา (ขอสงวนนามสกุล) ลูกชายของผู้ตาย และแจ้งว่าเป็นผู้ทำร้ายนายสมรจนเสียชีวิต

 

ข่าวอื่นที่น่าสนใจ

-ล้างห้องนัำ…!! ห้ามทำสิ่งนี้เด็ดขาดอันตรายมาก อย่าเชื่อในอินเตอร์เน็ต เกือบเอาชีวิตไม่รอด (มีคลิป)

-สาวเผยคลิปนาทีชีวิต เดินมาอยู่ดีๆ วูบหมดสติเพราะอากาศร้อน

 

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า นายสมรเป็นผู้ป่วยทางจิต พักอาศัยอยู่ด้วยกันที่บ้านเกิดเหตุกับนายอนุชา ซึ่งนายอนุชามีพฤติการณ์ดื่มสุราและทะเลาะกับผู้ตายเป็นประจำ คาดว่านายอนุชาได้ทำร้ายจับศีรษะนายสมรกระแทกกับผนังห้องน้ำ และใช้มีดปอกผลไม้เชือดคอนายสมรได้รับบาดเจ็บแล้วนำร่างออกมานอนไว้ข้างบ้านพัก กระทั่งช่วงเช้าวันนี้ เวลา 08.00 น. มีผู้มาพบศพและแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจไปตรวจสอบดังกล่าว โดยเจ้าหน้าที่คุมตัวนายอนุชาไว้ที่ สภ.วาปีปทุม ก่อนจะทำการสอบสวนสาเหตุที่ชัดเจนอีกครั้ง

ด้าน นางสมาน (ขอสงวนนามสกุล) เพื่อนบ้าน กล่าวว่า บ้านหลังนี้อยู่กันสองพ่อลูก เมื่อคืนได้ยินเสียงคล้ายมีคนทุบผนังห้อง แล้วเสียงก็เงียบไป ตอนเช้ามาตนก็ไปขายผักกลับมา เห็นรถตำรวจจอดอยู่จึงรีบมาดู กระทั่งพบเป็นศพดังกล่าว ที่ผ่านมาทั้งคู่ทะเลาะกันประจำ ส่วนชนวนเหตุน่าจะลูกชายผู้ตายเมาสุราแล้วทำร้ายร่างกายพ่อจนเสียชีวิต