เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ป้ามหาภัย !! เพื่อนซี้ใจดีเห็นว่าเดือดร้อน ปล่อยบ้านให้อยู่ฟรี ใช้เปิดร้านก๋วยเตี๋ยว โดนแอบเอาไปขายเรียบ ทั้งบ้าน-วัว เสียหาย2 ล้าน

เมื่อวันที่ 31 มี.ค. 2566 ที่ กองบังคับการปราบปราม พล.ต.ต.มนตรี เทศขัน ผบก.ป. สั่งการ พ.ต.อ.ปทักข์ ขวัญนา ผกก.5 บก.ป. พ.ต.ต.สุขสิทธิ์ ประเสริฐ สว.กก.5 บก.ป. นำกำลังจับกุม นางพิศสาคร อายุ 64 ปี ตามหมายจับศาล จ.ราชบุรี ที่ 354/ 2553 ลง วันที่ 2 ก.ค.2553 ข้อหา “ร่วมกันลักทรัพย์ในเวลากลางคืน โดยใช้ยานพาหนะเพื่อสะดวกแก่การ กระทำความผิดฯ” ได้บริเวณหน้าบ้านพักคนงานก่อสร้าง พื้นที่ม.6 ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี

ทั้งนี้เมื่อปี 2553 ขณะนั้นนางพิศสาคร ผู้ต้องหา มาขออาศัยอยู่ที่บ้านของนางจรัล (สงวนนามสกุล) ผู้เสียหาย ซึ่งเป็นเพื่อนสนิท ที่บ้านใน อ.โพธาราม จ.ราชบุรี ระหว่างนี้ก็ขอเปิดร้านขายก๋วยเตี๋ยวด้วย นางจรัลเห็นว่าบ้านพักดังกล่าวว่าง เพราะตนมีบ้านพัก 2 หลัง และอยากช่วยเพื่อนสนิทให้มีรายได้ จึงยินยอมตามใจเพื่อน หลังจากเวลาผ่านไป 5 เดือน ระหว่างนั้นนางจรัลเดินทางไปทำงานที่ต่างจังหวัด เมื่อกลับมาบ้านพบว่า นางพิศสาครนำที่ดินจำนวน 2 งาน, บ้านพัก 1 หลัง และวัวพันธุ์อีก 10 ตัว ที่ให้ช่วยดูแลไปขายจนหมด ความเสียหายประมาณ 2 ล้านบาท ก่อนหลบหนีไป จึงเข้าแจ้งความที่สภ.โพธาราม

 

ข่าวอื่นที่น่าสนใจ

-ล้างห้องนัำ…!! ห้ามทำสิ่งนี้เด็ดขาดอันตรายมาก อย่าเชื่อในอินเตอร์เน็ต เกือบเอาชีวิตไม่รอด (มีคลิป)

-สลด !! ลูกเมา “ปิตุฆาต” พ่อ ลากศพทิ้งนอกบ้าน เพื่อนบ้านเล่าได้ยินเสียงทุบกำแพงตอนกลางดึก

 

เจ้าหน้าที่รวบรวมหลักฐานขอศาลออกหมายจับนางพิศสาคร กับพวกรวม 6 คน ที่รับซื้อทรัพย์สิน ก่อนตามจับกุมผู้ต้องหาไว้ได้ 5 คน เหลือเพียงนางพิศสาคร ที่เพิ่งจะตามจับกุมได้ดังกล่าวหลังจากหลบหนีมานานถึง 13 ปี สอบสวน ผู้ต้องหาให้การภาคเสธ อ้าวว่าเพื่อนที่ถูกจับกุมไปแล้วเป็นคนจัดการเรื่องการขายทรัพย์สินของนางจรัล ตนเองไม่มีส่วนเกี่ยวข้องแต่อย่างใด จากการตรวจสอบประวัติของผู้ต้องหายังพบอีกว่า เมื่อปี 2551 ถูกออกหมายจับคดีหลอกแรงงานไปทำงานต่างประเทศ จำนวน 6 หมายจับ แต่ก็หลบหนีการจับกุมจนคดีหมดอายุความ จึงนำส่ง สภ.โพธาราม ดำเนินคดี

 

 

*****************************************************

(ขอขอบคุณ ข่าวสด)