เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมื่อวันที่ 8 สิงหาคม 2559 ทางเว็บไซต์ Thedodo ได้เผยเรื่องราวสุดประทับใจของ Rubio อดีตสุนัขจรจัด ที่ตอนนี้มีชีวิตดี๊ดีจนน่าอิจฉา และถ้าใครได้ฟังเรื่องราวของมันละก็ รับรองว่าคุณจะต้องยิ้มไม่หุบแน่นอน

 

ย้อนเวลากลับไปเมื่อตอนเจ้า Rubio ยังคงเป็นสุนัขจรจัด มันได้พบกับ Olivia Sievers แอร์โฮสเตสสาวชาวเยอรมัน ซึ่งในตอนนั้นเธอได้เดินทางมายังประเทศอาร์เจนตินา และเข้าพักที่โรงแรมแห่งหนึ่ง ในเมืองบัวโนสไอเรส

เมื่อเธอเดินออกมานอกโรงแรม Olivia ก็ได้พบกับเจ้า Rubio และนั่นก็ทำให้เธอเดินเข้าไปเล่นกับมัน แถมยังเอาข้าวให้กินอีกด้วย งานนี้ดูเหมือนว่าเจ้าตูบจะชื่นชอบเธอซะด้วยสิ ก็เลยเป็นจุดเริ่มต้นของเรื่องราวน่ารักๆ นั่นเอง

Dog-1

หลังจากวันนั้น เวลาที่เจ้า Rubio เห็น Olivia มันก็มักจะคอยเดินตาม และนั่งคอยเธอทุกครั้ง แม้เธอจะต้องบินกลับไปกลับมา และต้องมาค้างคืนที่โรงแรมนี้ มันก็มักจะเดินมาหาเธอเสมอ

“ฉันพยายามเปลี่ยนเส้นทาง เพราะไม่อยากให้มันเดินตาม แต่มันก็ยังมาหาที่เดิม และเดินตามฉันตลอด เจ้าหมาดูมีความสุขทุกครั้งเวลาที่คนให้ความสนใจมัน” Olivia กล่าว

Dog-2

นอกจากนี้ Olivia ยังเคยติดต่อไปยังสถานสงเคราะห์สัตว์ เพื่อให้เจ้า Rubio ได้มีบ้านอยู่ แต่ทว่า…มันก็ได้หนีออกมา และกลับมารอเธออยู่ที่หน้าประตูโรงแรมที่เดิมอีก จนในที่สุด ความน่ารักน่าเอ็นดูของมัน ก็ทำให้หญิงสาวใจอ่อน และตัดสินใจรับเจ้าหมาไปเลี้ยง

Dog-4

Olivia ได้ทำเรื่องส่งตัวมันกลับไปยังเยอรมนี จนในที่สุดเจ้า Rubio ก็ได้เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัวเธอ และใช้ชีวิตอย่างมีความสุข

Dog-5

จากเจ้าหมาจรจัด ปัจจุบันกลายเป็นสุนัขที่มีชีวิตสุดแฮปปี้

Dog-6

ที่มา – thedodo