เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

สุนัขเป็นสัตว์ที่ฉลาดมากๆ ประมาณว่าถึงปล่อยมันไว้นอกบ้านเป็นวันๆ มันก็ยังมีชีวิตอยู่รอดปลอดภัยดี เมื่อเร็วๆนี้บนหน้าแฟนเพจของเจ้าตูบบนเฟสบุคมีชาวเนตคนนึงแชร์เรื่องราวของ เจ้าตูบที่บ้านที่วิ่งไป “ขโมย” ของกลางดึกพร้อมทั้งโพสรูปให้ดูด้วย ชาวเนตทั้งหลายเห็นเข้าถึงกลับหัวเราะกันจนตัวงอ!

1-77

เจ้าของบอกว่าทุกคืนเขาจะปล่อยให้มันออกไปวิ่งอย่างอิสระ นึกไม่ถึงว่าพอมันกลับมาในปากจะเต็มไปด้วยไส้กรอก เจ้าของประหลาดใจและสงสัยมาก มันไปได้ไส้กรอกพวกนี้มาจากไหนกันแน่?

2-70

หลังจากทนความสงสัยไม่ไหว วันหนึ่งเจ้าของก็เลยแอบตามเจ้าตูบของเขาไปด้านหลัง อยากรู้ว่าเจ้าตูบอ้วนๆไปเอาไส้กรอกตั้งเยอะแยะมาจากไหน เขาเห็นมันเดินเข้าไปในร้านสะดวกซื้อ คาดไม่ถึงว่าพนักงานในร้านดูไม่แปลกใจเลยสักนิด แต่กลับยื่นไส้กรอกที่ขายไม่หมด เตรียมทิ้งในวันนั้นให้มันหลายอัน

3-68

เจ้าตูบตัวนี้โชคดีมาก ได้ไปเจอกับพนักงานร้านสะดวกซื้อที่แสนใจดี ให้ไส้กรอกมันถึงครั้งละตั้ง 3 อัน เมื่อเจ้าของเห็นเจ้าตูบเดินเข้าร้านปุ๊บก็ได้ของรางวัลปั๊บ ก็ทนไม่ไหวจนต้องยิ้มออกมา บอกว่าเจ้าตูบของเขาเป็น “หัวขโมยไส้กรอก” มันต้องเอาปืนเข้าไปข่มขู่พนักงานแน่ๆถึงได้ไส้กรอกมาทันที!

ชาวเนตอ่านคำบรรยายพร้อมดูรูปเข้าไปก็หัวเราะลั่น เจ้าตูบนี่ชักจะฉลาดเกินไปแล้ว ดูเหมือนว่าต่อให้มันต้องใช้ชีวิตเอง ก็น่าจะมีชีวิตที่ไม่เลวทีเดียว!

ที่มา – liekr.com