เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ว้าวกริ๊ด อกอีแม่จะแตก! ปล่อยผลงานออกมาทีไร มีเรื่องให้เซอร์ไพรส์ และตามมาด้วยดราม่าทุกที สำหรับนักร้องสาว “กระแต อาร์สยาม” และดราม่าสดๆร้อนก็คือ กระแตปล่อยเอ็มวีขายของ ที่มาพร้อมท่าเต้นแซ่บซี๊ด “แหกกีพีรมิด” งานนี้เลยโดนด่าโดนแซะ ว่าพยายามจะหนีแนวเพลงเดิม แต่หนียังไงกลิ่น ลูกทุ่งก็ตามมาอยู่ดี

โดย กระแต เพิ่งปล่อยเอ็มวีเพลง “awake” ซึ่งเป็นเพลงเปิดตัวลิปทองคำสักปาก จากแบรนด์เครื่องสำอางของเธอ โดยงานนี้จัดเต็มทั้งโปรดักชั่น จัดใหญ่ ทุ่มเทเต็มที่ ทั้งแสง สี เสียง ชุด และท่าเต้น โดยเธอบอกว่าตั้งใจมากๆ เพราะอยากให้งานนี้ออกมาดูมีพลัง ปลุกทุกความมั่นใจให้กับทุกคน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ตะลึงตาค้าง นักร้องสาวปล่อยเอ็มวีเพลงใหม่ จัดหนักจัดเต็ม ทำเอาหลุดโฟกัสกับท่านี้ ได้ยินชื่อแล้วมีอึ้ง

โอ้โห ส่องชุดนี้ของสาวกระแต ทำเอาตะลึงอึ้งตาค้าง ขนาดดาราสาวคนนี้ ยังบอกกราบที่อก 3 ที

สำหรับเอ็มวีนี้ ก็มีทั้งคนที่ชื่นชม และคนที่ไม่ชื่นชอบ ซึ่งได้มีคอมเมนต์หนึ่ง ที่สาวกระแตหยิบยกขึ้นมาซัดกลับ เพราะมีใจความที่ดูถูกเธอ ระบุว่า “ไม่รู้ว่าเพลงพยายามจะเป็นแนวไหน หรือแบบไหน แต่ที่รู้สึกคือ เหมือยนพยายามจะหนีจากแนวเพลงเดิมของตัวเอง แต่หนียังไงกลิ่นลูกทุ่งก็ตามมาอยู่ดี”

โดย สาวกระแต ก็ถามกลับแบบสับแบบจึ้งว่า “กลิ่นลูกทุ่งแล้วมันทำไมหรอค้า? กลิ่นลูกทุ่งมันหอมนะ มันน่ารัก^^กลิ่นบ้านๆ กลิ่นรถ กลิ่นเงิน กลิ่นทอง กลิ่นธุรกิจพันล้าน กลิ่นความพยายาม ความปังทั้งหลาย ก็มาจากลูกทุ่งทั้งนั้น ลูกทุ่งไม่ใช่ร้องง่ายๆนาาาา เอ้อออออ…..!! #ขิงใส่เลยนี่ไง อย่ามาดูถูกกลิ่นลูกทุ่งนะจ๊าาา

ไม่เคยจะหนีแนวเพลงเดิม คือจะหนีทำไมอ่ะ เพราะนี่ร้องลูกทุ่งได้ตั้งแต่ในท้องแม่ละนะคะ มันอยู่ในสายเลือด55555 เค้าเรียกว่า หาทำสิ่งใหม่ๆมากกว่า คือ จะให้ร้องแบบเดิมไปตลอดชีวิตเลยอ่อ จะร้องสากล จะแร็พ จะร้อค จะหมอลำ ลิเก เกาหลี ฝรั่ง มันก็คือสีสันของโลก ฉันมีสิทธิ์จะร้องทุกแนวที่อยากร้อง

แตรชอบท้าทายกับงานใหม่ๆ ไม่ชอบทำอะไรซ้ำๆ ชอบทำสิ่งที่ทำแล้วมีความสุขค่ะ สนุกดี และจะทำต่อไปอีกเรื่อยๆ แม่ยังไม่หมดแรงหรอก ใครอยากจะทำ จะชอบอะไรก็ตามสะดวก แต่นี่ชอบทำแนวคาดเดาไม่ได้!!555555555 #ชอบก็ฟัง ไม่ชอบก็เลื่อนผ่าน ง่ายจะตายเท้ออออ….. นี่แค่เพลงเปิดตัวสินค้านะ เดี๋ยวรอเพลงจริงแม่ มาแน่!!