เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

สุดทน พ่อเฒ่าวัย78 ทุบลูก42 ปีดับคามือ เดินไปมอบตัวกับผู้ใหญ่บ้าน เผยฟางเส้นสุดท้าย โดนขู่เอาเงิน ทำร้ายพ่อแม่เป็นประจำ

วันที่ 31 มี.ค. 66 ร.ต.อ.ไพโรจน์ ด้ายรินทร์รัมย์ รองสารวัตร(สอบสวน) สภ.ชุมแสง อ.สตึก จ.บุรีรัมย์ รับแจ้งมีเหตุทำร้ายกัน ที่บ้านนครลำปาง ต.ชุมแสง คาดว่าน่าจะมีผู้เสียชีวิต จึงประสานหน่วยกู้ภัยวังกรูด อ.สตึก เข้าร่วมตรวจสอบ ที่เกิดเหตุบริเวณหน้าบ้านปูนชั้นเดียว หมู่ 17 ต.ชุมแสง พบศพ นายศักดิ์ อายุ 42 ปี นอนเสียชีวิตอยู่หน้าบ้านสภาพมีร่อยรองถูกตีบริเวณกรามจนหัก ส่วนผู้ก่อเหตุคือนายบุญ อายุ 78 ปี เป็นเจ้าของบ้านและเป็นพ่อของผู้เสียชีวิต ยืนรอให้การกับตำรวจในที่เกิดเหตุ พร้อมอาวุธคือไม้ท่อนกลม ยาวประมาณ 1 เมตร ลักษณะเปื้อนเลือด 1 ท่อน

นายบุญ ให้การรับสารภาพว่า เป็นคนก่อเหตุลงมือทำร้ายลูกชายของตัวเองจริง หลังทนไม่ไหวกับพฤติกรรมของลูกชายมานาน เพราะไม่ทำงาน ขู่เอาเงินพ่อแม่ไปซื้อเหล้ามาดื่มทุกวัน ไม่มีให้ก็มักจะทำร้ายพ่อแม่ ด้าน นางแก้ว อายุ 72 ปี แม่ผู้เสียชีวิต ภรรยาผู้ก่อเหตุ กล่าวว่า ลูกชายไม่เคยทำงาน แต่จะมาขอเงินกับพ่อไปซื้อเหล้ามาดื่ม ที่ผ่านมามักจะทำร้ายพ่อ คือสามีของตนเป็นประจำ ก่อนเกิดเหตุวันนี้ ลูกชายเมาเหล้าแล้วเดินไปขอเงินพ่อจะเอาไปซื้อเหล้า แต่พ่อไม่มีเงิน จึงบอกลูกว่าให้หยุดกิน

 

ข่าวอื่นที่น่าสนใจ

-สุดสลด พ่อแม่จมน้ำปิงหายต่อหน้าลูก 3 คน หลังลงช่วยลูกจนรอดชีวิต

-สุดเฮงเศรษฐีใหม่ป้ายแดง ถูกหวย 30 ล้าน

 

ทันใดนั้นลูกชายถามว่า “มึงอยากตายหรือ” ก่อนสามีจะคว้าไม้ใกล้มือ ตีบริเวณกราม 1 ครั้งช่วงนั้นลูกชายงอตัวลง สามีจึงตีซ้ำบริเวณท้ายทอยอีก 1 ครั้งจนลูกชายแน่นิ่งไป จนเสียชีวิตดังกล่าว ส่วนตัวพูดไม่ออก สาเหตุเชื่อว่าสามีอดทนต่อพฤติกรรมของลูกมานานครั้งนี้คงจะเหลืออด เบื้องต้น ตำรวจได้ส่งศพไปพิสูจน์ถึงสาเหตุการเสียชีวิตว่าเกิดจากอะไร เพื่อนำไปประกอบสำนวนในคดีต่อไป