เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ผงะ สาวนิรนามถูกฆาตกรรมยัดถุง หมกร่องน้ำในสวนบัวย่านบางใหญ่ จ.นนทบุรี ศพถูกตัวเงินตัวทองกัด พบร่องรอยการถูกทรมานก่อนตาย

เมื่อเวลา 10.30 น. วันที่ 1 เม.ย.2566 พ.ต.ท.อนันท์ ปานทอง สารวัตร(สอบสวน) สภ.บางแม่นาง รับแจ้งเหตุพบศพหญิงสาวถูกฆาตกรรมยัดใส่ถุงพลาสติกสายรุ้งทิ้งร่องน้ำในสวนบัว ริมถนนวัดต้นเชือกศาลายา ม.6 ต.บางใหญ่ อ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี หลังรับแจ้งรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วย พ.ต.อ.สมพล วงศ์ศรีสุนทร รอง ผบก.ภ.จ.นนทบุรี, พ.ต.อ.ธรรศกร ก้อนทอง ผกก.สภ.บางแม่นาง, พ.ต.ท.สมัชชา มหาพรหม รอง ผกก.ป., พ.ต.ท.บริบูรณ์ จำปาดี รอง ผกก.สส., พ.ต.ท.ศุภชัย ศรีศักดิ์ รอง ผกก.สส.ภ.จว.นนทบุรี, แพทย์สถาบันนิติวิทยาศาสตร์ และมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

ที่เกิดเหตุเป็นร่องน้ำติดกับสวนบัว มีต้นกระถินขึ้นปกคลุม พบศพคว่ำหน้าอยู่ในน้ำท่อนล่างอยู่ในถุงพลาสติกสีรุ้งขนาดใหญ่ มีเชือกไนล่อนมัดรอบถุง สวมเสื้อยืดแขนสั้นลายขวางสีน้ำเงินเทา สวมกางเกงขายาวสีครีม ได้ให้มูลนิธินำศพขึ้นจากร่องน้ำเพื่อตรวจสอบ โดยแพทย์ชันสูตรศพพบว่า ผู้เสียชีวิตเป็นหญิงอายุ 25-30 ปี ผิวขาว ไม่พบเอกสารในตัวผู้ตาย สภาพศพเน่าเปื่อย ถูกตัวเงินตัวทองกัดเทะแขนขวาตั้งแต่หัวไหล่จนถึงมือ แขนซ้ายมีบาดแผลจากของมีคมฟันหลายแผล ส่วนศีรษะถูกคลุมด้วยผ้าสีน้ำเงินมีสก็อตเทปใสพันทับรอบคอ แผ่นหลังลักษณะคล้ายถูกไฟรน และมีร่องรอยเขียวช้ำถูกทรมานหลายแห่ง เสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 3-4 วัน

จากการสอบสวน นายบรรจบ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 65 ปี เจ้าของสวนบัว ให้การว่า เมื่อช่วงเช้าเวลาประมาณ 09.00 น. ตนและคนงานมาสวนบัว ได้กลิ่นเหม็นเน่าโชยมาจึงได้เดินสำรวจดูตามร่องน้ำ ก่อนจะมาพบศพลอยอืดอยู่ในร่องน้ำ จึงได้รีบโทรศัพท์แจ้งผู้ใหญ่บ้านทราบและประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบ ซึ่งเมื่อวันพุธที่ผ่านมา ตนก็มาดูที่สวนบัวแห่งนี้ แต่ไม่ได้พบศพมาก่อน จึงไม่ทราบว่าถูกนำมาทิ้งเมื่อไร ภายหลังจากชันสูตรศพในเบื้องต้นแล้วทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งได้นำศพส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ผ่าชันสูตรอย่างละเอียดเพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิต

 

ข่าวอื่นที่น่าสนใจ

-สุดทน พ่อเฒ่าวัย78 ทุบลูก42 ปีดับคามือ เดินไปมอบตัวกับผู้ใหญ่บ้าน สารภาพโดนขู่เอาเงิน-ตีพ่อแม่ประจำ

-สุดสลด พ่อแม่จมน้ำปิงหายต่อหน้าลูก 3 คน หลังลงช่วยลูกจนรอดชีวิต

 

พ.ต.อ.สมพล กล่าวว่า หลังเกิดเหตุได้เรียกตำรวจสืบสวนภูธรจังหวัดนนทบุรี สืบสวนสภ.บางแม่นาง ประชุมแบ่งหน้าที่กันออกสืบหาเบาะแสผู้เสียชีวิต รวมทั้งตรวจสอบกล้องวงจรปิดตามเส้นทางในที่เกิดเหตุเพื่อหาตัวบุคคลต้องสงสัยที่คาดว่าเป็นผู้นำศพจากที่อื่นมาทิ้งในจุดดังกล่าว ซึ่งบริเวณจุดดังกล่าวเป็นพื้นที่รอยต่ออำเภอพุทธมณฑล จ.นครปฐม พร้อมประสานตำรวจภูธรจังหวัดนครปฐม เพื่อร่วมคลี่คลายคดีฆาตกรรมหญิงสาวรายนี้ต่อไป