เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ถึงเวลาแล้ว !! Retrospect x Kao Jirayu หวนคืนสู่เวทีอีกครั้งในรอบ 3 ปี พร้อมได้ เก้า จิรายุ มารับตำแหน่งนักร้องนำอย่างเต็มตัว

ถึงเวลาเปิดตัวอย่างเป็นทางการ !! ในฐานะนักร้องนำอย่างเต็มตัวพร้อมเริ่มต้นก้าวใหม่ที่เต็มเปี่ยมไปด้วยพลังภายใต้ชื่อ Retrospect x Kao Jirayu สำหรับ เก้า จิรายุ แล้วงานนี้นับได้ว่าเป็นการพิสูจน์ตัวเองในฐานะฟรอนท์แมนของ วงดนตรีเมทัลระดับแถวหน้าของเมืองไทยทีเดียว เพราะนอกจากจะทำให้เป็นปรากฏการณ์ที่น่าจับตามอง ในการผสมผสานกันอย่างลงตัวของกันและกันระหว่าง Retrospect x Kao Jirayu แบบลงล็อคสุดๆแล้ว ยังเป็นการผนึกกำลังระหว่าง น็อต, บอม, เบิร์ธ และ เก้า จิรายุ ที่พร้อมรวมตัวส่งคืนความสุขให้กับแฟนๆหลังจากที่รอมานานกว่า 3 ปี เพราะหลังจากที่ซุ่มซ้อมเตรียมตัว

ข่าวอื่นที่น่าสนใจ

-อนาคตพัง หนุ่มจับได้ใบแดง เศร้าต้องทิ้งงานราชการ เผยกำลังจะได้เซ็นสัญญา

-ควรระวัง หัวหน้าคนงานบ่น อากาศร้อนมาก ก่อนยกแก้วน้ำเย็นดื่ม แล้วเซล้มลงสิ้นใจ

ในที่สุดพวกเขาก็พร้อมแล้วที่จะมาระเบิดความมันส์ !!! กระชากความเดือดให้เส้นเลือดหัวใจของแฟนเพลงชาวไทยได้สูบฉีดเป็นครั้งแรก โดยงานของ Retrospect x Kao Jirayu ทางวงได้ประกาศผ่านเพจไว้ดังนี้

Here We Go !!!
ประกาศงานที่ 1 !!!!

ที่พวกเราจะกลับมาเล่นคอนเสิร์ตประเดิมเวทีแรกในรอบ 3 ปี และเป็นการขึ้นเวทีร่วมกับ Kao Jirayu เป็นงานแรกในประเทศไทย ถือเป็นการรับงานกรณีพิเศษ กับเทศกาลปีใหม่ไทย ณ จังหวัด ภูเก็ต กับงาน SongkranNoL Festival !!!
วันที่ 13 เม.ย. นี้ ไม่มีค่าใช้จ่าย ดูฟรี สนุกกันเต็มที่ บนถนนดีบุก หน้าไลม์ไลท์ อเวนิว

บอกเลยว่าจึ้ง !! แน่นอน ชาวเรโทรเรี่ยนก็ที่รอเชียร์และรอให้กำลังใจ Retrospect และ เก้า จิรายุ เตรียมไปรับความมันส์ !! สาดความเดือดกันได้เลย