เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เปิดวาร์ป !! สายลับ เหมวิช นักแสดงนำ PIT BABE The Series หนุ่มแสนอบอุ่น ละมุนดุจไมโครเวฟ

เปียกปอนไปทั้งหัวใจซับน้ำตากันแทบไม่ไหวกับเรื่องค้างคาใจที่ไม่เคยบอกใครของ 12 นักแสดงนำ Pit Babe TheSeries นิยายออนไลน์ที่มีผู้อ่านกว่า 700 ล้านครั้ง ภายใต้โปรเจกต์ CHANGE2561 ORIGINAL โดยในภารกิจ Boys Journey ภารกิจพิชิตใจนี้

ข่าวอื่นที่น่าสนใจ

-อนาคตพัง หนุ่มจับได้ใบแดง เศร้าต้องทิ้งงานราชการ เผยกำลังจะได้เซ็นสัญญา

-ควรระวัง หัวหน้าคนงานบ่น อากาศร้อนมาก ก่อนยกแก้วน้ำเย็นดื่ม แล้วเซล้มลงสิ้นใจ

สำหรับโจทย์ล่าสุดพวกเขาได้มาปลดล็อกเรื่องที่ติดอยู่ในใจที่ไม่เคยบอกใครแต่ได้เล่าออกมาแบบหมดเปลือกแบบไม่มีกั๊กทั้งน้ำตากับ พี่ฉอด-สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา CEO บริษัท CHANGE2561 และ พี่อ้อย-นภาพร ไตรวิทย์วารีกุล เพราะอบอุ่นใจที่จะเล่าใน Boys Journey ภารกิจพิชิตใจ EP.4 https://youtu.be/MB4M3aVDz0Q ซึ่งเทปนี้ เริ่มต้นด้วยการเปิดใจของ 3 หนุ่ม ไมเคิล / เบนซ์ / นัท ที่พอได้ฟังเรื่องราวของพวกเขาก็ทำเอาแฟนๆถึงกับกั้นน้ำตากันไว้ไม่ไหว ส่วนในช่วงท้ายยังทิ้งเรื่องราวของ หนุ่มสายลับ เหมวิช ที่เพียงได้ฟังสั้นๆก็ทำเอาแฟนๆเรียกร้องขอทำความรู้จัก …

โดยประวัติของ สายลับ หนุ่มแสนอบอุ่น ละมุนดุจไมโครเวฟเรียกได้ว่าถ้ายิ่งรู้จักตัวตนของเขาจะทำให้หลงรักแบบไม่รู้ตัว

ชื่อ : เหมวิช ขวัญอำไพพันธุ์
ชื่อเล่น : สายลับ
เกิดวันที่ : 12 สิงหาคม 1993
ส่วนสูง : 183 เซนติเมตร
น้ำหนัก: 69 กิโลกรัม
ที่อยู่ : กรุงเทพฯ
การศึกษา: มหาวิทยาลัยรามคำเเหง คณะรัฐศาสตร์
กีฬาที่ชอบ : motorsport,extreme
ความสามารถพิเศษ : ขี่ม้า,มอเตอร์ไซวิบาก
งานอดิเรก : ทำอาหาร
ช่องทางการติดตาม IG : spy_v


ส่วนเรื่องราวค้างคาใจของ หนุ่มสายลับ ที่จะมาเปิดใจกับ พี่อ้อยพี่ฉอด ใน Boys Journey ภารกิจพิชิตใจ EP.5 คืออะไร ปักหมุดปักใจตั้งเตือนไว้ในวัน พฤหัสบดี ที่ 6 เมษายน เวลา 19.00 น. พร้อมยังมีอีก 2 หนุ่ม กาฟิวส์ และ พูห์ ที่คุณจะได้รู้เรื่องราวของพวกเขาที่ไม่เคยเปิดที่ไหนเลยแต่จะมาเปิดใจที่นี่เป็นครั้งแรก ดูได้ที่นี่เท่านั้น! Facebook : Pit Babe The Series Youtube : CHANGE2561