เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ถึงเวลาของแฟนนางงามแล้ว  เริ่มแล้วสำหรับเทศกาลการประกวดของเวทีนางงามอันดับหนึ่งของประเทศไทย มิสแกรนด์ ไทยแลนด์2023 ไม่ใช่แกรนด์ทำแทนไม่ได้ เพราะเรียกได้ว่า ปีนี้มิสแกรนด์ ทั้ง 77 จังหวัด จัดหนักจัดเต็มแบบไม่มีใครยอมใคร พร้อมทำงานทุกพื้นที่ เรียกได้ว่าสมกับเป็นเวทีอันดับหนึ่งจริงๆ

 

ทำเอารัชดาแทบลุกเป็นไฟ  เมื่อวันที่  3 เมษายน 2566  ผู้เข้าประกวดมิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2023 ทั้ง 77 คน จะต้องเดินทางมาลงทะเบียนและรายงานตัวเข้ากองประกวดที่โรงแรม Swissôtel Bangkok Ratchada เพื่อเก็บตัว และเตรียมทำการเข้าประกวด

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

งานนี้ต้องบอกเลยว่ามิสแกรนด์แต่ละจังหวัด ฟาดกันช็อตต่อช็อต งัดสารพัดจุดขายของตัวเองขึ้นมาประชันกันแบบไม่ยั้ง สร้างสีสันวันแรกของการเข้ากองฯ จนแต่ละจังหวัดเป็นไวรัลไปทั่วโลกโซเชียล และอีกหนึ่งจังหวัดที่เรียกว่าเผ็ดแซ่บซี๊ดแบบเหมาพริกมาทั้งสวน ต้องยกให้โบว์มุทิตา ลองนามิสแกรนด์นนทบุรี 2023 ทายาท ของมาดามมาลี ที่มาลุคเข้ากองประกวดน้ำพริกปลาสลิดนางงามของ คุณณวัฒน์ อิสรไกรศีล  แถมยังจัดเต็มกับลีลาทั้งร้องตั้งเต้นในเพลงหมอลำ ม่วนๆจอยๆ สุดๆ แค่นั้นยังไม่พอยังมาพร้อมทีมซัพพอร์ตเหล่าแดนเซอร์แบบเต็มวง สร้างสีสันเรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนคลับไม่ขาดสาย เรียกว่างานนี้ได้ซีนใหญ่ไปเต็มๆ