เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

 

ปิดฉากไปด้วยกระแสการพูดถึงถล่มทลาย สำหรับซีรีส์รักที่สร้างจากเรื่องจริงดราม่าสุดเข้มข้นของ CHANGE2561 ใน CLUB FRIDAY THE SERIES 14 LOVE&BELIEF (ความรัก กับ ความเชื่อ) ผลิตโดย CHANGE2561 ตอน สะใภ้จีน ที่คนดูเกาะติดขอบจอ รอลุ้นบทสรุปชีวิตของความรักระหว่าง พิม (ทับทิม อัญรินทร์) และ ซ้ง หรือ ทรงยศ (เอี้ยง สิทธา) ที่จับมือกันแน่นกันต่อสู้เพื่อความรักกันมาแต่สุดท้ายก็ต้องขอยกธงขาวยอมแพ้ให้ แม่ (กิ๊ก สุวัจนี) แต่โดยดี งานนี้ทำเอาแฟนๆลุกขึ้นตบมือให้กับสามนักแสดงนำ ที่แสดงแสนยานุภาพออกมาได้สมบทบาทสร้างความสนุกตั้งแต่ตอนแรกถึงตอนสุดท้ายทีเดียว

 


หลังจากมีกระแสการพูดถึงมาแรงตลอดการออกอากาศ เรตติ้งซีรีส์เรื่องนี้ก็พุ่งทยานไม่มีแผ่ว ตอนจบ สะใภ้จีน ปิดฉากไปอย่างสวยงามด้วยเรตติ้ง 15+BKK 2.080 ซึ่งได้รับเสียงตบมือจากแฟนๆอย่างล้มหลามและเสียงชื่นชมอย่างท่วมท้น โดย ทัมทิม ได้เปิดใจว่า “ต้องขอบคุณ พี่ฉอด พี่เอส นักแสดง ทีมงานทุกท่านในเรื่องนี้ ที่สำคัญที่สุดคือ แฟนละคร ที่ให้การตอบรับ และต้อนรับมากๆสำหรับเรื่องแรกของ ทับทิม ในฐานะนักแสดงอิสระ ทำให้ ทับทิม มีพลังในการทำงานและสัญญาว่าจะสร้างผลงานดีๆออกมาให้ได้ชมกันเรื่อยๆนะคะ”

ซึ่งนางเอกคนเก่งได้ส่งไม้ต่อ ซีรีส์รักที่สร้างจากเรื่องจริงให้กับคู่พระนาง แบงค์ อาทิตย์ ที่ได้โคจรมาประกบคู่กับ เจนิส เจณิสตา เป็นครั้งแรก CLUB FRIDAY THE SERIES 14 LOVE&BELIEF (ความรัก กับ ความเชื่อ) ตอน กรรมหรือพรหมลิขิต ซึ่งจะเริ่มตอนแรกวัน ศุกร์ ที่ 7 เมษายน นี้ และทุกคืนวันศุกร์ เวลา 21.15 น. ทางช่องวัน31 และสามารถติดตามรายละเอียดต่างๆ รวมถึงข่าวสารเพิ่มเติมได้ทาง https://www.facebook.com/change2561