เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เรียกได้ว่าฮือฮาสุด ปังสุด สำหรับพรรคการเมืองน้องใหม่มาแรง!!! “พรรคไทยเป็นหนึ่งซึ่งเมื่อวันอังคารที่ 4 เมษายน 2566 ศาลาว่าการกรุงเทพฯ 2 จัดเปิดตัวพรรคไทยเป็นหนึ่งสุดฮือฮา โดย นายศิระ อวยศิลป์ หรือหนึ่ง หัวหน้าพรรคไทยเป็นหนึ่ง เปิดตัวขึ้นรถเปิดซันรูฟยืนถือป้ายที่เขียนนโยบายพรรคอย่างชัดเจน  พร้อมเปิดเพลงประจำพรรค มาจับสลากส..ปาร์ตี้ลิสต์ บัญชีรายชื่อ ที่เรียกได้ว่าสุดเก๋ สุดฮือฮา จนสามารถดึงดูดความสนใจจากผู้สื่อข่าวขณะที่กำลังสัมภาษณ์ นายชูวิทย์ กมลวิศิษฏ์ ได้เป็นอย่างดี จนผู้สื่อข่าวหลายสำนักหันมาให้ความสนใจการเปิดตัวพรรคไทยเป็นหนึ่ง ที่ใครหลายๆ คนบอกว่าแปลกตาสุด แบบมาคนเดียว และหันกล้องมากดชัตเตอร์รัวๆไปเลยจ้า เหมือนจะแย่งซีน นายชูวิทย์ กมลวิศิษฏ์ เบาๆ  แถมแอบถามผู้สื่อข่าวว่าใครวะ มาคนเดียว อย่างเจ๋ง

งานนี้ไม่ธรรมดา!!! เพราะ นายชูวิทย์ แอบอวยให้ด้วยผมสนับสนุนทุกพรรค พรรคไทยเป็นหนึ่ง ด้วย หากคุณไม่ได้ทำเล่นๆ เข้าไปช่วยเหลือประชาชนอย่างแท้จริงว้าวๆๆๆๆ ซึ่งหัวหน้าพรรคไทยเป็นหนึ่ง คุณหนึ่งศิระ อวยศิลป์ ก็รับปากคุณชูวิทย์อย่างหนักแน่น และขอให้คุณชูวิทย์ สนับสนุนพรรคไทยเป็นหนึ่งด้วย!!

 

พรรคไทยเป็นหนึ่ง  จับได้เบอร์ 33 นี่แค่เปิดตัวยังฮือฮา ยังว้าวว ยังปัง ขนาดนี้ รับรองได้ว่าพรรคไทยเป็นหนึ่งคงจะมีอะไรว้าวๆ ออกมาอีกเป็นแน่ ติดตามกันให้ดี!!