เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

วันนี้ 6 เม.ย. 66 วงจรปิดบนทางด่วนบูรพาวิถี กม.25 ขาออก ตำบลบางเสาธง อำเภอบางเสาธง จังหวัดสมุทรปราการ จับภาพได้ในขณะที่ มีรถนั่งส่วนบุคคลโตโยต้าสีดำคันหนึ่ง ขับมาจอดชิดเลนซ้ายจากนั้นได้ขับถอยหลังยาวย้อนศรสวนทางกับรถที่วิ่งมาทางตรง โดยรถคันนี้พบว่ามีการขับรถถอยหลังไกลกว่า 1 กิโลเมตร ก่อนจะถูกรถบรรทุกที่ขับมาทางตรงพุ่งชนท้ายอย่างจังจนอัดก็อปปี้ติดกับขอบปูนกั้นตกทางด่วน

หลังเกิดเหตุไม่นาน ทั้งเจ้าหน้าที่กู้ภัยทางด่วนและเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู ได้รับแจ้งจึงนำกำลังไปตรวจสอบพบว่ามีหญิงสาวคนขับอายุ 24 ปี ได้รับบาดเจ็บ เจ้าหน้าที่จึงปฐมพยาบาลและพาตัวส่งโรงพยาบาลรวมชัยประชารักษ์ โดยนอกจากจะมีอาการบาดเจ็บตามร่างกายแล้วยังอยู่ในการช็อกตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ส่วนคู่กรณีในที่เกิดเหตุพบว่าเป็นรถบรรทุกหกล้อคันหนึ่ง มีชายอายุ 28 ปี เป็นคนขับ ยืนรอให้การกับทางเจ้าหน้าที่อยู่ โดยไม่ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด ในขณะที่สภาพรถทั้งสองคันพังเสียหายยับเยิน เจ้าหน้าที่ต้องเร่งเคลียร์รถออกจากที่เกิดเหตุเพื่อเปิดการจราจรในเส้นทางตามปกติ

สอบถาม นายสุมาศ คนขับรถบรรทุกคู่กรณี บอกว่าตนเองกำลังจะขับรถมุ่งหน้าไปที่จังหวัดระยองพอมาถึงที่เกิดเหตุซึ่งในขณะนั้นตนเองขับมาในเลนซ้ายของบนทางด่วน จนมาถึงที่เกิดเหตุสังเกตว่ามีรถเก่งคู่กรณีคล้ายจะขับถอยหลังมาด้วยความกระชั้นชิดอีกทั้งเลนกลางมีรถตามหลังมาด้วยความเร็ว จึงพยายามเหยียบเบรกแล้วแต่ไม่ทันพุ่งชนอย่างจังจนทำให้คนขับรถเก๋งบาดเจ็บดังกล่าว ซึ่งจากการสอบถามเบื้องต้นคนขับรถเก๋งให้การอ้างว่าขับรถเลยทางลงทางด่วนจึงถอยหลังรถมาเพื่อลงทางด่วนจนเกิดอุบัติเหตุดังกล่าว ด้านเจ้าหน้าที่กู้ภัยฝากเตือนคนขับอย่าหาทำเช่นนี้เนื่องจากจะไม่ปลอดภัยแล้วยังอาจทำให้เกิดอุบัติเหตุในลักษณะเช่นนี้อีกเนื่องจากบนทางด่วนรถค่อนข้างใช้ความเร็วและทั้งรถใช้เส้นทางจำนวนมาก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

หัวใจสลาย…!! พ่อขับกระบะป้ายแดงชนขอบทาง ลูกชาย 6 ขวบนั่งในรถพุ่งตกจากทางด่วนดับ

เรื่องเงียบ…!! ครอบครัวเหยื่อ เล่านาทีวอลโว่ ย้อนศรบนทางด่วน ชนยับ5คัน