เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

คุณพ่อคุณแม่ของ นายวศิน คีรีวัลย์ นาคเจมส์ เจ้าของโครงการบ้าน และเป็นหลานชายของ นายศักดิ์ชัย พิศาลผล นายกเทศมนตรีเมืองราชบุรี กำลังช่วยกันประดับตกแต่ง หน้าอุโบสถวัดเข้าวัง พระอารามหลวง อำเภอเมือง จังหวัดราชบุรี เพื่อใช้ในการอุปสมบท

โดยมีการนำเตรียมเครื่องใช้ไฟฟ้าหลายรายการ อาทิ ทีวี ขนาด 32 นิ้ว, ตู้เย็น, เครื่องซักผ้า, หม้อหุงข้าว, เตารีด, กระติกน้ำร้อน รวมแล้วกว่า 100 รายการ และยังมีการนำเงินสด ฉบับละ 100 จำนวน 2,300 ฉบับ เป็นจำนวนเงิน 2.3 แสนบาท พร้อมเหรียญโปรยทานที่ถูกประดิษฐ์เป็นรูปต่าง ๆ อีก 18,000 บาท รวมมูลค่าชุดเงินโปรยทาน กว่า 418,000 บาท ซึ่งเตรียมไว้สำหรับโปรยทาน ก่อนที่จะนำนาคเข้าอุปสมบท ในวันพรุ่งนี้ (8 เม.ย.) ถูกนำมาตั้งโชว์อยู่ที่บริเวณหน้าเครื่องไตรบวชนาค

นางสาวพรเพ็ญ พิศาลผล และ นายศักดิ์ชัย พิศาลผล (พ่อแม่นาค) กล่าวว่า ลูกชายอายุครบ 20 ปีบริบูรณ์ จึงอยากจัดงานให้สมกับที่เฝ้ารอคอย ที่ได้เกาะชายผ้าเหลืองของลูกชาย เข้าสู่พัทธสีมา จึงได้การเตรียมงบประมาณไว้ประมาณ 2 ล้านบาท เพื่อจัดงานให้อย่างเต็มที่ รวมถึงเพื่อให้ชาวบ้านได้มีความสุข ที่มาร่วมงาน มารับบุญกัน เพราะภายในงานจะไม่มีมหรสพสมโภชน์ใด ๆ และยังมีการจัดโรงทาน ให้ประชาชนได้มาร่วมรับประทานด้วย

ส่วนการโปรยทานเครื่องใช้ไฟฟ้ากว่า 100 ชิ้น จะถูกจัดเป็นฉลากใส่ในลูกไข่โปรยทาน พร้อมกับ เงินเหรียญโปรยทาน จากนั้น ใครโชคดีได้อะไร ก็นำฉลากมาแลก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แจกหนัก สาวถูกรางวัลที่หนึ่ง 54 ล้านบาท ในงานบวชลูกชาย โปรยทานสร้อยทอง 10 เส้น

ลูกน้องเข้าใจผิด คิดว่าเป็นงานส่วนตัว เมื่อท่านผู้ว่าปทุมขอให้พาไปงานบวช