เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ไร้ซึ่งมนุษยธรรมและความเมตตา “บุ๋ม ปนัดดา” เดือด แม่ “อ็อฟ ธนกฤต” ต้องพาลูกชาย ที่เป็นผู้ป่วยติดเตียง กระโหลกยุบ เดินทางไปรายงานตัวทหารเกณฑ์ ทำเอาดาราจิตอาสาอย่าง “บุ๋ม ปนัดดา” ถึงกับเดือด หลังทราบข่าวว่า คุณแม่ “ดวงกมล วุฒิโรธง” แม่ของ “อ็อฟ ธนกฤต” นักแสดงหนังเรื่อง 16 ห้าว 19 เดือด ที่ประสบอุบัติเหตุเจอคนเมาขับรถชนหนัก กลายเป็นผู้ป่วยติดเตียง กระโหลกยุบ ต้องพาลูกชายเดินทางไปรายงานตัวทหารเกณฑ์

โดยเจ้าตัวเขียนข้อความผ่านอินสตาแกรมว่า “คุณคิดเห็นอย่างไรกับการที่สัสดียืนยันให้คุณแม่เลี้ยงเดี่ยวที่อายุมากแล้ว ต้องหารถพาลูกที่เป็นผู้ป่วยติดเตียง กระโหลกยุบ ไปวันเกณฑ์ทหาร เพื่อให้แพทย์ทหารดูว่าน้องป่วยจริง? เพื่อได้ใบรับรองว่าน้องพิการจริง แม้คุณแม่จะเคยขอร้อง และขอส่งใบรับรองแพทย์ เอกสารคนพิการให้ดูก็ตาม #เข้าใจว่ามันเป็นกฎ แต่เป็นกฎที่ไร้ซึ่งมนุษยธรรมและความเมตตา”

ในขณะที่ “ดวงกมล วุฒิโรธง” คุณแม่ของ “อ็อฟ ธนกฤต” เผยว่า “หลังจากรับหมายเรียก ได้ติดต่อไปที่สัสดี เพื่อแจ้งให้ทราบว่าลูกชายประสบอุบัติเหตุถูกรถชน ปัจจุบันเป็นผู้ป่วยติดเตียง ไม่สามารถช่วยเหลือตัวได้ แต่ได้รับการยืนยันว่า ต้องพามารายงานตัวที่หน่วยในวันรายงานตัวด้วย

สำหรับ “อ็อฟ ธนกฤต วุฒิโรธง” เป็นหนึ่งในนักแสดงหน้าใหม่ ของหนังเรื่อง 16 ห้าว 19 เดือด ได้เกิดอุบัติเหตุร้ายแรง ระหว่างขับรถมอเตอร์ไซค์ จากลำพูนมาเชียงใหม่ เพื่อเดินทางมาชมภาพยนตร์รอบพิเศษ โดยมีผู้หญิงที่อยู่ในอาการเมา ขับรถยนต์มาชนท้ายรถมอเตอร์ไซค์เข้าอย่างจัง จนเจ้าตัวล้มลงบนถนน และหัวฟาดพื้นอย่างรุนแรง อาการสาหัสจนถึงขั้นต้องผ่าตัดสมอง เมื่อช่วงเดือนเมษายน ปี 2565 ซึ่งตอนนั้นคดีความไม่คืบหน้า และมี “บุ๋ม ปนัดดา” กับ “เบลล่า ราณี” ที่ยื่นมือช่วยเหลือ เป็นกระบอกเสียง ซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์ให้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

บุ๋มปนัดดา ซัด เกรียนคีย์บอร์ด คอมเมนต์ด่าแถมยังลามถึงลูกสาว งานนี้เจอสวนกลับแบบจุกๆ

อย่าให้แม่โกรธ จะคอมเมนต์อะไรดูเงินในกระเป๋าด้วย บุ๋มปนัดดา ฟาด3 ท่านนี้รอรับหมายศาล