เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

วันที่ 9 เมษายน ผู้สื่อข่าวได้รับข้อมูลจากผู้ใช้เฟซบุ๊ก รายหนึ่ง โพสต์เหน็บแนม คนขับรถที่ไม่ชอบเปิดไฟเลี้ยว โดยในโพสต์ ระบุว่า “รับจ้างสอนเปิดไฟเลี้ยว ข้างละ 100 สนใจทักแชตบริการถึงที่ เน้น ซอย 3”

หลังโพสต์ดังกล่าวเผยแพร่ออกไป ชาวเน็ตเข้ามากดไลก์ และ แสดงความคิดเห็นกันแบบถล่มทลาย

โดยส่วนใหญ่เห็นด้วยกับผู้โพสต์เพราะพบเจอเหตุการณ์ คนขับรถไม่เปิดไฟเลี้ยว หรือใช่ไฟเลี้ยวกันไม่เป็น จำนวนมาก บางคอมเมนต์ ระบุว่า ชอบโพสต์นี้ครับ , เริ่ดๆ เอาอีก , เดี๋ยวผมช่วยแชร์ หาลูกค้าให้ครับฯ ซึ่งจากการแปลความหมายของชาวเน็ตที่เข้ามาแสดงความคิดเห็น ต่างเหน็บแนบ คนที่ขับรถแล้วไม่ชอบเปิดไฟเลี้ยวทั้งสิ้น ถ้าคนที่ไม่ชอบเปิดไฟเลี้ยว มาไล่อ่าน คอมเมนต์เชื่อได้ว่าหลังจากอ่านแล้ว ต้องมองและย้อนนึกถึงตัวเองว่า ใช่ตัวฉันหรือเปล่า

นายภาณุวัตน์ อายุ 36 ปี เจ้าของโพสต์ อาชีพทำงานโรงงาน กล่าวว่า ตนเองพักอาศัยอยู่ที่ แม่น้ำคู้ ซอย 3 อ.ปลวกแดง จ.ระยอง เวลาที่ต้องขับรถมาทำงาน ที่นิคมเหมราช ปลวกแดง ต้องพบเจอพฤติกรรม การใช้รถแบบว่า ไม่รู้เป็นอะไร จะเลี้ยวซ้าย เลี้ยวขวา ไม่เปิดไฟเลี้ยวกัน เขาเปิดไฟเลี้ยวกันไม่เป็นหรืออย่างไร เลยเอาข้อมูลตรงนี้มาโพสต์รับสอนเปิดไฟเลี้ยว จุดประสงค์คืออยากให้ทุกคนตระหนักเห็นความสำคัญของการเปิดไฟเลี้ยว มันช่วยลดอุบัติเหตุได้ จึงขอให้ทุกคนเปิดไฟเลี้ยวกันเถอะ

สำหรับท่านใด ที่ดูข่าวนี้ กลับหันมามองตัวเองด้วยนะ ว่าเข้าข่ายเปิดไฟเลี้ยวไม่เป็นหรือไม่สามารถ ติดต่อไปเรียนได้นะเขาสอนเปิดไฟเลี้ยวข้างละ 100 บาท เอง ซึ่งถ้าเปิดไฟเลี้ยวเป็นจะปลอดภัยกับผู้ร่วมทางได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สาวขับรถเลยทางลงบนทางด่วน ตัดสินใจถอยหลังไกลกว่ากิโลเมตร สุดท้ายถูกรถบรรทุกชน

หนุ่มขับรถรับจ้าง วูบเพราะอากาศร้อนมากจนทำให้เสียชีวิต