เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

“ลีน่า จัง” ออกมาไลฟ์สดอีกรอบ ทวงบุญคุณ “มดดำ” ทำให้รายการดังข้ามคืน และเตรียมแจ้งความ “แพรรี่” โพสต์ด่าข้ามวันข้ามคืน

วันที่ 10 เมษายน 2566 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ยังคงเป็นกระแสร้อนแรงมาตั้งแต่เมื่อวานนี้ กรณี “แพรรี่ ไพรวัลย์ วรรณบุตร” ได้โพสต์คลิป ขณะไปถ่ายรายการที่บ้าน “มดดํา คชาภา” ซึ่งในคืนนั้น มี “ลีน่า จัง” มาร่วมถ่ายรายการด้วย

ซึ่งในช่วงสุดท้าย ขณะที่มีการไลฟ์และกอดลากัน ระหว่างลีน่า จัง และแพรรี่ ลีน่า ได้กระชากวิกผมของแพรรี่ จนเจ้าตัวรู้สึกว่า เป็นการไม่ให้เกียรติ และออกมาไลฟ์สด เพื่อขอปกป้องศักดิ์ศรีของตัวเอง

จากนั้น “ลีน่า จัง” ได้ออกมาไลฟ์ ฟาดกลับ พร้อมบอกด้วยว่า มันเป็นการแสดง อยากให้ใจกว้างหน่อย ด้านรายการของมดดำเอง ก็มีการนำคลิปที่ลีน่าจัง ขอโทษ ไพรวัลย์ หลังจากเกิดเรื่องมาโพสต์ โดยยืนยันว่า ไม่ได้มีเจตนา และรักเหมือนลูกสาว

แต่คลิปนั้น ดูเหมือนจะสวนทางกับคลิปที่เธอออกมาฟาดแพรรี่ กระทั่งช่วงเย็น ลีน่า จัง ให้สัมภาษณ์ผ่านช่องหนึ่ง ร่ำไห้ ขอความเมตตาจากแพรรี่  วอนให้พื้นที่ทำมาหากิน เนื่องจากทัวร์มาลงเธอทั้งวัน พร้อมทิ้งท้ายว่า ดังแล้วอย่าลืมตัว

ล่าสุด ช่วงกลางดึกที่ผ่านมา ลีน่า จัง ได้ออกมาไลฟ์สดอีกครั้ง โดยระบุว่า เตรียมที่จะไปแจ้งความ กรณีที่ไพรวัลย์ โพสต์ด่าตนทั้งวัน ทั้งคืน ต่างกรรมต่างวาระ ซึ่งตนทนมาทั้งวันแล้ว และว่าคนที่ได้ประโยชน์กันเต็มๆ จากเรื่องนี้ ทำให้แพรรี่ ขายของได้ดี หนังเรื่องเสือเผ่น ที่แพรรี่ร่วมแสดง ก็เพิ่งเข้าโรง ซึ่งพชร์ อานนท์ เอง ก็มาเกาะกระแสตน เพื่อโปรโมตหนัง ส่วน มดดำ เอง ต้องมาขอบคุณด้วย ทำให้รายการเป็นกระแส ภายในชั่วข้ามคืน

นอกจากนี้ ลีน่า จัง ยังบอกให้ มดดำ เข้าไปดูในเพจของแพรรี่ ที่ด่าตนเองสารพัด ก่อนจะมีการอัดคลิปขอโทษ ทั้งนี้ตนได้ค่าจ้างจากมดดำเพียง 10,000 บาท หักค่าใช้จ่ายแล้วเหลือ 7,000 บาท มันไม่คุ้มที่ตนต้องโดนด่า ถ้าไม่รักกันจริง ไม่ไปทำให้ เพราะตนป่วยอยู่ หลังก็เจ็บ จมูกก็เพิ่งทำมา แต่เพราะตนสงสาร วันที่รายการออนวันแรก มีคนดูเพียง 5 คน ตนจึงช่วยแชร์มาที่เพจของตน จนมีคนดูกว่า 4 พันคน และตนก็คิดว่า ต้องเล่นใหญ่ เพื่อให้รายการเป็นไวรัล มีคนรู้จัก ที่ผ่านมาเหมือนเป็นการทำคุณบูชาโทษ เพราะไปแค่วันเดียว ก็เป็นกระแส ไม่อย่างนั้นต้องใช้เวลาถึง 6 เดือนแม้จะบูสต์โพสต์ คนถึงจะรู้จัก

ส่วนที่ มดดำ ตอบนักข่าวที่ถามว่าจะร่วมงานกับตนหรือไม่ ลีน่า จัง บอกไม่ร่วมงานก็ไม่เป็นไร เพราะตนก็ทำมาหากินทุกวัน มีร้าน มีคลินิก

ลีน่า จัง กล่าวด้วยว่า ตนไม่ได้ทำคอนเทนต์ขยะ และทีมงานก็เป็นคนเรียกตนเข้าไป ตนไม่ได้เข้าไปเอง ส่วนคนที่เข้ามาด่าตนอยากให้ไปดูเพจอีกฝั่งหนึ่งเลย เพราะศีลเสมอกัน และว่า ที่ผ่านมา ตนนิ่งทั้งวัน ถ้าเป็นคนอื่นโดนโพสต์ด่าทั้งวัน จะยังนิ่งอยู่ไหม ทุกคนรับทรัพย์ รวยกันหมด แต่ตนต้องกลายมาเป็นแพะรับบาป

ขณะที่ แพรรี่ ไพรวัลย์ เอง ได้โพสต์ภาพกำลังสรงน้ำพระ พร้อมข้อความ ระบุว่า “ศาสนธรรมสอนดิฉันว่า การเป็นคนเจ้าคิดเจ้าแค้นเป็นสิ่งที่ไม่ควรทำค่ะ แต่กระนั้นก็ตาม การกระทำแย่ๆ ใดๆ ก็ตามที่เกิดขึ้นกับเรา เราต้องจดต้องจำนะคะ สำหรับดิฉัน เราไม่มีหน้าที่มานั่งโกรธเกลียดใครไปจนตายหรอกค่ะ แต่เป็นหน้าที่โดยตรงเลยนะคะ ที่เราจะต้องปกป้องดูแลตัวเอง พื้นที่ส่วนตัวสำคัญมากค่ะ สิทธิทางร่างกายและจิตใจสำคัญมากค่ะ ต่อให้เราดูใจดีและใจกว้างแค่ไหน เราก็ไม่ควรให้ใครรุกล้ำตามอำเภอใจอย่างง่ายๆ นะคะ คนบางคนพูดคุยด้วยได้ แต่สนิทใจด้วยไม่ได้นะคะ คนบางคนพบเจอกันได้ แต่คนบางคน การอยู่ไกลๆ ไว้ ย่อมดีกว่าคนบางคนก็ควรแก่การเมตตานะคะ แต่คนบางคนก็เหมาะที่เราจะอุเบกขาให้ เฉยๆ ไม่โกรธไม่เกลียด แต่ก็ไม่ควรให้ใจสนิทสนม ดิฉันคงต้องเชื่อโบราณที่ท่านสอน โบราณบอกว่า ห่างลิงห่างศอก ห่างวอกห่างวา ห่างคนพาลา ให้ห่างหมื่นโยชน์แสนโยชน์ ดิฉันไม่ชอบมองใครเป็นศัตรูนะคะ แต่ดิฉันก็ไม่โลกสวยจนคิดว่า คนทุกคนเหมาะสมที่จะเป็นมิตรสำหรับดิฉันได้ จบ!”

Cr. เฟซบุ๊ก ข่าวโหด / IG : @paiwan_wannabud