เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง โพสต์ในกลุ่ม พวกเราคือผู้บริโภค ระบายเรื่องราวน่าตกใจหลังเข้าไปกินร้านอาหารแห่งหนึ่งในห้างดัง จ.นครปฐม เพราะเมื่อกินอาหารอยู่ดี ๆ สายตาก็ไปพบว่าถาดติ่มซำที่ร้านเสิร์ฟให้นั้น มีแมลงสาบติดมาด้วย งานนี้กินไม่ลงรีบเช็กบิลทันที โดยพนักงานนั้นทำแค่ไม่คิดเงินกับติ่มซำถาดดังกล่าว โดยไร้ซึ่งการขอโทษหรือเยียวยาแต่อย่างใด

โพสต์ดังกล่าวระบุว่า “ร้าน… ติ่มซำ เรากินไป 2 ลูกแล้ว เหลือ 1 ลูก ถาดว่าง ถึงเห็นสิ่งนี้ หลังจากเรียกพนักงานมาดู พนักงานถามว่า จะเอาใหม่ หรือให้ยกเลิกบิล เราบอกเราไม่กินแล้ว ไม่ต้องเอามา สรุป ก็ยกเลิกบิลที่มีแมลงสาบนี้ไป รายการที่เหลือ ก็จ่ายเงินตามปกติ ไม่ได้มีการขอโทษ หรือพูดคุยใด ๆ จากทางร้าน ยกไปเก็บแล้วก็คือจบ ไม่มีะไรเกิดขึ้น อ้วกแทบพุ่งงง”

ทั้งนี้โพสต์ดังกล่าวได้สร้างความตกใจให้กับชาวเน็ตไม่เป็นอย่างมาก บางส่วนวิจารณ์ถึงเรื่องความสะอาดที่ทำไมร้านจึงไม่เช็กก่อนนำมาเสิร์ฟ ซึ่งน่ากังวลที่ในปี 2566 แล้ว กลับยังเกิดเคสแบบนี้อยู่อีก

นอกจากนี้ หลายคนยังตำหนิร้านที่ไร้ซึ่งการดูแลหรือเยียวยา พอลูกค้าไม่โวยวายหรือแตกตื่น กลับยิ่งทำเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น มองว่าเคสนี้หากเป็นในต่างประเทศถือว่าเป็นเรื่องใหญ่และลูกค้าสมควรได้รับค่าเสียหายเป็นจำนวนมาก เป็นต้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อวสานอาหารพิสดาร สาวเปิบเมนูสุดอี๋ กินแมลงสาบราดน้ำจิ้มซีฟู้ด

บุฟเฟ่ต์สุดอี๋ สาวเล่าประสบการณ์ เจอแมลงสาบบินลงมาต่อหน้าต่อตา