เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมื่อวันนี้ (13 เมษายน 2566 ) ที่เทศบาลตำบลเชิงดอย อำเภอดอยสะเก็ด จังหวัดเชียงใหม่ ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายพรชัย อรรถปรียางกูร ผู้สมัคร ..เชียงใหม่ เขต3 หมายเลข 1 พรรคพลังประชารัฐ ได้เดินทางไปร่วมงานสงกรานต์ และร่วมพิธีรดน้ำดำหัวผู้ใหญ่ ก่อนจะเดินทางไปร่วมงานสงกรานต์ในพื้นที่องค์การบริหารส่วนตำบลร้องวัวแดง อำเภอสันกำแพงเชียงใหม่อีกด้วย พร้อมได้ขอพรจากผู้หลักที่ใหญ่ที่นับถือให้อำนวยพรให้ศึกเลือกตั้งครั้งนี้บรรลุเป้าหมาย

นายพรชัย เปิดใจถึงการลงสมัครเลือกตั้งในครั้งนี้ ตนเองมีความมั่นใจว่าจะสามารถเรียกคะแนนจากเหล่าพี่น้องในพื้นที่เขต 3 ด้วยแนวนโยบายของพรรค ก้าวข้ามความขัดแย้ง ขจัดทุกปัญหา พัฒนาทุกพื้นที่ พร้อมนำเสนอให้พี่น้องชาวเชียงใหม่ ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของสวัสดิการ กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน กรรมการชุมชน และผู้นำท้องถิ่น การส่งเสริมให้ลูกหลานชาวเชียงใหม่ได้เรียนในสถาบันการศึกษาที่มีคุณภาพกันถ้วนหน้า ปรับราคาน้ำมัน และบัตรประชารัฐ 700 บาทต่อเดือน พร้อมประกันชีวิตวงเงิน 200,000 บาท

นายพรชัยยังกล่าวต่ออีกว่าทุกวันนี้ พี่น้องประชาชนทุกภาคส่วนต้องประสบปัญหาและอุปสรรคจากการแพร่กระจายของเชื้อไวรัสโควิท 19 โดยเฉพาะคนจนที่ต้องทำงานหาเลี้ยงชีพ พ่อแม่ลูกหลานต้องตกงาน สูญเสียรายได้ ซ้ำร้ายคนยากจนเหล่านี้ยังไม่สามารถเข้าถึงบริการด้านสาธารณสุขได้เท่ากับคนที่มีฐานะ อีกทั้งยังถูกซ้ำเติมจากภัยสงครามระหว่างรัสเซียและยูเครน ส่งผลกระทบต่อการค้าในตลาดโลกอย่างเลี่ยงไม่ได้ ทำให้ราคาน้ำมันในตลาดโลกและในบ้านเราสูงขึ้นอย่างรวดเร็ว การค้าขาย การลงทุน และการท่องเที่ยวของบ้านเราได้รับผลกระทบอย่างรุนแรง ธุรกิจขนาดเล็ก ขนาดกลาง และขนาดย่อมไม่สามารถเดินหน้าต่อไปได้ ความมั่งคั่ง มั่นคงทางการเงินที่สะสมมาต้องสูญสิ้นในเวลาอันรวดเร็ว

พรรคพลังประชารัฐ ได้มอบความไว้วางใจให้ผม ในฐานะลูกหลานคนเชียงใหม่มาอาสารับใช้พ่อแม่พี่น้องประชาชนในเขตอำเภอสันกำแพง แม่ออน และดอยสะเก็ด ด้วยการร่วมรับฟังปัญหาอุปสรรค ร่วมคิด ร่วมสร้าง ร่วมพัฒนาทุกพื้นที่ ด้วยจิตที่มุ่งมั่น ด้วยความเสียสละ ด้วยความซื่อสัตย์ต่อพี่น้องประชาชน และต่อแผ่นดินครับ