เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

สาวโอด โดนสาดแป้ง ทั้งที่บอกแล้วว่าไม่เล่น ทำให้ไปทำงานไม่ทัน โดนปรับเงิน 5 พันบาท แถมพ่อเด็กยังด่าซ้ำ “ปัญญาอ่อน ออกมาทำไม”

เมื่อวันที่ 14 เม.ย. 2566 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มีผู้ใช้ติ๊กต็อกรายหนึ่ง โพสต์คลิปเหตุการณ์ขณะกำลังขี่รถจยย. ไปซื้อของให้พ่อก่อนไปทำงานต่อ เจอเด็กในหมู่บ้านเล่นน้ำ พอบอกไม่เล่น เด็กก็ไม่ฟังสาดแป้งเลอะเต็มตัว ยังโดนพ่อแม่เด็กด่าลั่น “ปัญญาอ่อน ออกมาทำไม” ทำให้เธอถึงร้องไห้ เพราะไปทำงานไม่ทัน น.ส.สายชล มาตสมบัติ อายุ 32 ปี เจ้าของคลิป อยู่ที่ ต.ห้วยทราย อ.หนองแค จ.สระบุรี เปิดเผยว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 13 เมษายน 66 ขณะที่ตนกำลังขี่รถจยย. ไปซื้อของให้พ่อที่ร้านค้าในหมู่บ้าน มีเด็กกำลังเล่นสาดน้ำสงกรานต์อยู่ ตนก็ชะลอรถแล้วบอกว่าไม่เล่น เด็กก็พูดล้อเลียน พอกำลังขับรถผ่านไป เด็กก็สาดแป้งมาใส่เลอะทั้งตัว

พอซื้อของเสร็จแล้ว ตนก็ขี่กลับมาจอดถามว่า “ทำไมถึงสาดน้ำ บอกแล้วว่าไม่เล่น” เด็กก็ไม่ยอมรับว่าเป็นคนทำ หลังจากนั้นก็มีผู้ใหญ่ตะโกนด่าเสียงดังว่า “อายุเท่าไหร่แล้ว ปัญญาอ่อน ถ้าไม่อยากเปียก ก็ไม่ต้องออกมานอกบ้าน มึงเป็นลูกใคร” แล้วก็ทุบโต๊ะด่าอีก ซึ่งยืนยันว่า ตนไม่ได้ไปหาเรื่องก่อน ส่วนเหตุผลที่ร้องไห้ เป็นเพราะหลังจากที่ซื้อของให้พ่อเสร็จแล้ว ตนจะต้องนั่งรถตู้จากจ.สระบุรี ไปทำงานต่อที่กรุงเทพฯ ซึ่งตนรับงานรีวิวสินค้าไว้ พอโดนสาดแป้งเลอะทั้งตัว ทำให้ไปขึ้นรถตู้ไม่ทัน พอตนแจ้งปัญหาไปที่คนจ้างงาน ตนก็โดนยกเลิกงาน และต้องจ่ายค่าปรับ 5,000 บาท อยากบอกผู้ใหญ่และเด็กกลุ่มนั้น ให้เกรงใจคนอื่นด้วย ตนโดนสาดน้ำจนเสียงานเสียเงิน

 

ข่าวอื่นที่น่าสนใจ

-แจงแล้ว เจ้าของร้านเผยที่มา สำเนาบัตรประชาชน ห่อขนมจาก

-สาวโพสต์ขอบคุณ พี่ตำรวจ ไม่จับที่เมาแล้วขับ