เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง โพสต์ข้อความว่า #ขอความช่วยเหลือครับ ผมเป็น Rider โดนซ้อม เวลาประมาณ 15.00 น. ผมขับรถส่งอาหาร ผ่านหน้าวัดพระธาตุ จุดเล่นน้ำสงกรานต์ ผมขับรถไปส่งอาหาร มีผู้ชายใส่สร้อยคอทองคำ ดูมีฐานะคนหนึ่งโบกมือให้จอด ผมก็บอกว่าผมต้องทำงานต่อ เดียวมือถือเปียก เขาว่าผมต้องเตรียมตัวป้องกันมาเอง นี่มันวันเล่นน้ำ ที่ด้านหลังผมก็เขียนติดไว้ตัวโตว่า “ไม่เล่นน้ำต้องทำงานต่อ” ชายคนดังกล่าวก็เทน้ำใส่ผมจนเปียก และโทรศัพท์มือถือเปียกไปด้วย แล้วผมก็จอดใกล้เเถวนั้น เพื่อไปขอผ้าจากร้านปลาเผามาเช็ดโทรศัพท์มือถือ จะได้ทำงานต่อ

จากนั้นชายคนดังกล่าวพร้อมพวก ก็พุ่งเข้ามาหาผม ผมเลยบอกไปว่าโทรศัพท์มือถือเปียกถ้าพังผมจะทำงานยังไง ผมต้องทำงานเลี้ยงคนที่บ้าน วันหยุดยังไม่ได้หยุดเลย แล้วก็มีคนในกลุ่มนั้นพุ่งต่อยผมโดนเบ้าตาด้านซ้ายผม จากนั้นก็มีคนนั้นกลุ่มนั้นเข้ามาช่วยห้าม ชายคนดังกล่าวก็พูดว่า โทรศัพท์มือถือพังก็ไปแจ้งความเอา แต่เเจ้งตำรวจไปก็ทำไหร่ไม่ได้อยู่ดี ระหว่างนี้มีคนมาช่วยกันผมออกไป และคนในฝั่งเค้าก็ช่วยเข็นรถผมออกมาให้ อันนี้ผมขอบคุณมากที่ช่วยห้าม และบอกผมว่าถ้าน้องจะแจ้งความเรียกร้องความเสียหายก็ไปแจ้งดู และผมก็ได้เดินทางไปโรงพักทันที

ตำรวจจึงให้ผมไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาล ผมก็มาตรวจ ค่าใช้จ่ายผมก็ต้องออกไปก่อน เพราะสิทธิรักษาอยู่อีกที่นึง งานก็ไม่ได้ทำต่อ เพราะต้องมาเดินเรื่องคดี อยากกราบขอความช่วยเหลือครับใครผ่านเส้นทางนี้ในเวลาช่วง 15.00 น. ที่เห็นเหตุชุนลมุน ที่มีกล้องหน้ารถสามารถบันทึกเหตุการณ์ไว้ได้ ผมขอช่วยหน่อย ผมมันคนธรรมดา

ทางด้าน พ.ต.อ.โชคดี ศรีเมือง ผกก.สภ.เมืองนครศรีธรรมราช ได้ตรวจสอบข้อเท็จจริง พบว่าผู้ก่อเหตุคือ นายเมษา อายุ 33 ปี เป็นเจ้าของร้านน้ำชาใกล้ที่เกิดเหตุ จึงนำตัว นายเมษา ผู้ก่อเหตุ และ นายภูวินัย ผู้เสียหาย มาสอบสวนข้อเท็จจริง เรื่องราวที่เกิดขึ้น

โดย นายเมษา ผู้ก่อเหตุ ให้การรับสารภาพว่า เป็นคนก่อเหตุจริง พร้อมรับผิดชอบกับสิ่งที่เกิดขึ้น ยอมรับว่าเหตุการณ์เมื่อวานกระทำไปด้วยอารมณ์ชั่ววูบ เพราะผู้เสียหายควักมือเรียก และยังท้าทายว่าจะแจ้งความตำรวจ จึงต่อยผู้เสียหายไป 1 ครั้ง นายเมษา ยอมรับผิดทุกอย่าง

ส่วนเรื่องที่ นายเมษา เป็นผู้มีอิทธิพล รู้จักตำรวจ เรื่องนี้ไม่เป็นความจริง นายเมษา เป็นพ่อค้าขายน้ำชาเท่านั้น นายเมษา ได้กล่าวขอโทษเจ้าหน้าที่ตำรวจ ที่พูดอ้างว่ารู้จักตำรวจ ที่พูดไปเพราะด้วยอารมณ์โมโหเท่านั้น เพราะถูกท้าทายว่าจะแจ้งตำรวจ

เบื้องต้น นายเมษา ผู้ก่อเหตุ กล่าวขอโทษ นายภูวนัย ผู้เสียหาย พร้อมกับจับมือดีกัน เลิกแล้วต่อกัน ซึ่งทางพนักงานสอบสวน ทำการลงบันทึกประจำวันพร้อมกับตามขั้นตอกฎหมายกับ นายเมษา ผู้ก่อเหตุ ต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สงกรานต์สยามสแควร์ สุดคึกคัก หนาแน่นไปด้วยนักท่องเที่ยว

ระวังให้หนัก 3 ราศี อย่าประมาท ช่วงวันสงกรานต์ “หมอช้าง” ออกโรงเตือน