เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

วันนี้ (15 เม.ย. 66) เมื่อเวลา 01.00 น. ที่ผ่านมา พ.ต.อ.รักษ์ศักดิ์ เมฆจินดา ผกก.สภ.เมืองลพบุรี นำกำลังเข้าตรวจสอบเหตุยิงกันเสียชีวิตบริเวณหน้าร้านเหล้าแห่งหนึ่ง ภายในซอยศรีสุริโยทัย 2 เขตเทศบาลเมืองลพบุรี ต.ทะเลชุบศร อ.เมืองลพบุรี จ.ลพบุรี พร้อมด้วยตำรวจพิสูจน์หลักฐานลพบุรี และเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งลพบุรี

จุดเกิดอยู่บนทางเท้าริมกำแพงรั้วสำนักการประปาลพบุรี ตรงข้ามร้านอาหารดังกล่าว พบร่าง นายโอ๊ด (นามสมมุติ) อายุ 38 ปี นอนตะแคงขวา เสียชีวิตจมกองเลือด มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนเข้าที่ปาก แก้มซ้ายทะลุท้ายทอย หน้าท้อง ต้นขาซ้าย หลังซ้าย รวม 5 นัด พบหัวกระสุนปืนคาอยู่ที่ซิปกางเกงยีน 1 หัว และพบปลอกกระสุนปืนขนาด 9 มม.ตกอยู่รอบตัวผู้เสียชีวิต จำนวน 7 ปลอก เจ้าหน้าที่ได้รวบรวมไว้เป็นหลักฐาน

นอกจากนี้เหตุดังกล่าวยังมีคนถูกยิงได้รับทราบเจ็บอีก 1 คน เป็นหญิงอายุ 30 ปี ถูกยิงเข้าชายโครงขวาอาการสาหัส เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำตัวส่งโรงพยาบาลพระนารายณ์มหาราช ส่วนมือปืนหลังก่อเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจได้เดินทางมายังจุดเกิดเหตุทันทีจนสามารถจับกุมตัวเอาไว้ได้ทัน คือ นายสุวิชา อายุ 28 ปี พร้อมอาวุธปืนพกสั้นโอโตเมติก ขนาด 9 มม. แมกกาซีนไม่พบมีลูกกระสุนปืน เจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวไปสอบสวน

นายสุวิชา ให้การรับสารภาพว่า สาเหตุที่ยิงผู้เสียชีวิต เพราะแค้นเป็นชู้กับภรรยา บอกให้เลยยุ่งก็ไม่ยอม โดยก่อนหน้านี้ตนเองอยู่กินกับแฟนสาวแบบสามีภรรยา แต่ไม่ได้จดทะเบียนสมรสมาประมาณ 6 ปี แต่พักหลังเห็นภรรยาแอบคุยโทรศัพท์กับผู้ชายบ่อยครั้ง จนเมื่อเดือน มี.ค. 66 ที่ผ่านมา ตนแอบไปเอาโทรศัพท์มือถือของภรรยามาดู จนรู้ว่าภรรยาแอบไปคุยกับนายโอ๊ดผู้เสียชีวิต ด้วยความโมโหจึงลงมือตบตีภรรยาไป หลังจากนั้นภรรยาก็ออกจากบ้านไปคบหากับนายโอ๊ดอย่างเปิดเผยมาตลอด

ตนพยายามโทรตามง้อคืนดีก็ไม่สำเร็จ ติดต่อไปยังนายโอ๊ดให้เลิกยุ่งกับภรรยา แต่ฝ่ายชายกับลงโพสต์เยาะเย้ยหลายครั้ง ล่าสุดเมื่อวันอาทิตย์ที่ 9 เม.ย. 66 ตนได้โทรไปตามง้อภรรยาอีก แต่ผู้เสียชีวิตรับสายแทน แถมยังเปิดวิดีโอคอลภาพขณะกำลังมีเพศสัมพันธ์กับภรรยาตนให้ตนดูเป็นการเยาะเย้ยอีกด้วย จนตนทำใจไม่ได้ต้องปิดโทรศัพท์ทิ้ง ภาพที่เห็นรู้สึกมันทำร้ายจิตใจตนมาก เสียใจ เสียน้ำตามาตลอดหลายวัน และเครียด จากคนไม่เคยดื่มเหล้าก็มาดื่ม โดยก่อนเกิดเหตุตนได้ไปเที่ยวงานสงกรานต์ที่วัดในหมู่บ้านแล้วดื่มเหล้าจนดึก นั่งร้องไห้เสียใจจนทำใจไม่ได้ จึงตัดสินใจพกปืนที่ซื้อมา 3 หมื่นบาททางออนไลน์ ขับรถจักรยานยนต์มาตามหาภรรยาที่ร้านเหล้าดังกล่าว เพราะภรรยาชอบมานั่งเป็นประจำ

เมื่อไปถึงปรากฏว่าเจอภรรยาจริง ๆ นั่งอยู่กับน้าสะใภ้ จึงตามให้มาคุยกันที่หน้าร้าน ตนพยามง้อขอให้ภรรยากลับไปอยู่ด้วยกันเหมือนเดิมก็ไม่เป็นผล ภรรยาไม่ยอมออกมาคุยดัวย ตนตัดสินใจคว้ารถจักรยานยนต์จะกลับบ้าน จังหวะนั้นนายโอ๊ดผู้เสียชีวิตเดินมาทางด้านหลัง พอเจอหน้ากันตนกับผู้เสียชีวิตได้มีปากเสียงกัน ถึงขั้นชกต่อยกัน แต่ตนเองหลบหมัดได้ทัน ก่อนชักปืนออกมายิงเข้าที่ท้องนายโอ๊ดไป 3 นัด แต่เห็นนายโอ๊ดยังยืนได้ จึงยิงซ้ำเข้าที่ใบหน้าไปอีก 2 นัด จังหวะเดียวกันทางภรรยาวิ่งเข้ามาห้าม ตนจึงยิงใส่ไปอีก 1 นัด กระสุนถูกภรรยาได้รับบาดเจ็บสาหัสไปด้วย

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจแจ้งข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา, พาอาวุธปืนไปในเมืองหมู่บ้านทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร และยิงปืนโดยใช้ดินระเบิดโดยใช่เหตุ ในเมืองหมู่บ้าน หรือที่ชุมชน โดยผู้ต้องหาให้การรับสารภาพ จึงนำตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองลพบุรี ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ครูสาวเปิดใจ สามีทหารนอกใจเล่นชู้ วอนหน่วยงานจัดการ

ดราม่าต่อเนื่อง ทนายตั้ม ออกมาแฉอีก เปิดแชทสยิว รวมถึงใบ้อักษรย่อ อดีตรองนายกรัฐมนตรีเล่นชู้