เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

อีกมุม เผยสาเหตุที่ด่าแรง สาวหลังโพสต์โอดโดนสาดแป้ง ลั่นเด็กอายุไม่ถึง 10 ขวบ แถมขอโทษแล้ว ระบุ คู่กรณียังชี้หน้าเด็กบอก “เดี๋ยวเจอกู”

จากกรณี น.ส.สายชล มาตสมบัติ อายุ 32 ปี โพสต์คลิปเหตุการณ์ขณะขับรถจักรยานยนต์ไปซื้อของให้พ่อก่อนไปทำงานต่อ เจอเด็กในหมู่บ้านเล่นน้ำ พอบอกไม่เล่นเด็กก็ไม่ฟังสาดแป้งเลอะเต็มตัว ยังโดนพ่อแม่เด็กด่าลั่น “ปัญญาอ่อน ออกมาทำไม” ทำให้เธอถึงร้องไห้ เพราะไปทำงานไม่ทัน ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ต่อมา น.ส.สายชล ซึ่งอยู่ที่ ต.ห้วยทราย อ.หนองแค จ.สระบุรี เปิดเผยกับ ข่าวสดออนไลน์ ว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 13 เม.ย.ที่ผ่านมา ส่วนเหตุผลที่ร้องไห้ เป็นเพราะหลังจากที่ซื้อของให้พ่อเสร็จแล้ว ตนจะต้องนั่งรถตู้จากจ.สระบุรี ไปทำงานต่อที่กรุงเทพฯ ซึ่งตนรับงานรีวิวสินค้าไว้ พอโดนสาดแป้งเลอะทั้งตัว ทำให้ไปขึ้นรถตู้ไม่ทัน พอตนแจ้งปัญหาไปที่คนจ้างงาน ตนก็โดนยกเลิกงาน และต้องจ่ายค่าปรับ 5,000 บาท

 

ข่าวอื่นที่น่าสนใจ

-หญิงนนท์ นำสไบแก้บน “เจ้าแม่ตะเคียน” หลังถูกหวยตรง ๆ ล้วงไหได้เลขเด็ด ชาวบ้านชูนิ้วให้ทีเด็ด

-สุดเศร้า ผู้หมวดป้ายแดง เกิดอาการฮีทสโตรกเสียชีวิต

 

ล่าสุดวันที่ 15 เม.ย.2566 ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปยังจุดที่ น.ส.สายชล ถูกสาดแป้ง ซึ่งเป็นร้านค้าขายอาหารตามสั่ง ตั้งอยู่ริมถนนห้วยทราย-หินกอง ต.ห้วยทราย อ.หนองแค จ.สระบุรี แต่ร้านดังกล่าวถูกปิด ได้พบกับ น.ส.วรนุช (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 33 ปี ซึ่งเป็นเจ้าของร้าน

น.ส.วรนุช กล่าวว่า ตนอยู่ในเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น วันเกิดเหตุมีหญิงสาวขับรถจักรยานยนต์ผ่านมา ได้มีเด็กสาดแป้งไปพอดีจนไปถูกหญิงสาว ทำให้หญิงสาวจอดรถจักรยานยนต์แล้วมองหน้าเด็ก จนทำให้เด็กคนดังกล่าวยกมือไหว้พร้อมขอโทษ แต่หญิงคนดังกล่าวได้ชี้หน้าเด็กแล้วพูดออกมาว่า “เดี๋ยวเจอกู” ทำให้เด็กเกิดอาการกลัวช่วงที่หญิงสาวไปซื้อของที่ร้านสะดวกซื้อเสร็จ และขับรถจักรยานยนต์กลับมา ได้จอดรถและมองเข้ามาหาพวกตน จนแม่ของตนถามว่าจะเอายังไง หญิงสาวได้หยิบโทรศัพท์ขึ้นมาถ่ายคลิปอีกด้ วย แม่ตนจึงด่าหญิงสาวว่า ปัญญาอ่อนหรือเปล่า เด็กเขาขอโทษไปแล้ว เด็กอายุไม่ถึง 10 ขวบ

ซึ่งเหตุเกิดขึ้นช่วงวันที่ 13 เม.ย. เวลาบ่ายโมง หญิงสาวคนดังกล่าวบอกพวกตนว่า จะไปถ่ายแบบที่กรุงเทพฯ แต่ตนก็ไม่รู้ว่าจริงหรือเปล่าก็ไม่รู้ เด็กได้สาดแป้งผสมน้ำเพียงเท่านั้น ซึ่งหญิงคนดังกล่าวได้ตะโกนบอกว่า ไม่ให้สาด แต่เด็กหยุดไม่ทันแล้ว เพราะสาดแป้งผสมน้ำออกไปแล้ว ซึ่งหญิงรายนี้บ้านอยู่เลยร้านตนไปไม่มาก ซึ่งหญิงคนดังกล่าวไม่ได้ตอบโต้อะไร เพราะใช้โทรศัพท์ถ่ายคลิปพวกตนอยู่