เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

          หลังจากที่ซุปตาร์มหาชนหนุ่ม “บี้ สุกฤษฏิ์ วิเศษแก้ว ได้เปิด อินสตาแกรมเป็นครั้งแรก  ไม่นานก็มียอดคนมาฟอลโล่ว์ร่วมแสนกว่าคน ทั้งๆที่พึ่งจะโพสต์รูปภาพไปได้เพียงไม่กี่รูป  งานนี้หลายคนเลยจับตามองว่า 1ในคนที่มาฟอลโล่ว์จะมีสาว “โม มนชนก”  ที่เคยตกเป็นข่าวว่ากำลังกิ๊กกันอยู่หรือเปล่า   เมื่อได้พบสาว “โม เจ้าตัวได้เปิดใจในเรื่องนี้ว่า

           เห็นโมบอกว่ากำลังจะไปเรียนต่อ ?
             “ตอนนี้อยากไปเรียนเสริม อยากจะเรียนตัดผม ยังไม่ได้เริ่มเรียนนะ แค่อยากเรียน แค่อยากตัดเป็น คิดสนุกๆเฉยๆ คิดว่ามันแปลกดีน้อยคนที่จะคิดไปเรียนตัดผม อันนี้ความคิดของเรานะ กำลังหาที่เรียนเป็นคอสสั้นๆ ไม่ต้องจริงๆจังมาก เราก็เรียนขำๆ แค่อยากตัดเป็นเฉยๆจริงๆไม่ได้คิดเปิดร้านอะไร ขนาดนั้น ส่วนเรื่องเรียน ป.โท ก็อยากเรียน แต่ยังไม่รู้จะอะไรดี อาจจะต้องปรึกษาเพื่อนๆพี่ๆ เป็นคนไม่ชอบอยู่เฉยๆ ตอนนี้รอรับปริญญา ปีหน้า กำหนดการเลื่อนนิดหน่อย เรียนจบแล้วก็หมดอย่างหนึ่งที่ต้องห่วงไป”

        ระยะหลังมานี้ไม่ค่อยเห็นออกงานอิเว้นท์เลย ?
          “ที่ไม่ค่อยออกอีเว้นท์ เหตุผลก็บางทีมันต้องร้องเพลงด้วย เราไม่มั่นใจก็เลยไม่ออกดีกว่า ก็ไม่มีปรึกษาพี่บี้นะ ช่วงนี้เขาไปอเมริกา ก็ไม่ค่อยได้ติดต่อกันเท่าไหร่”

         ตอนนี้เขามาเล่น IG แล้ว ได้ฟอลโล่ว์หรือยัง ?
          “เขาก็ยังไม่ฟอลโล่ว์ใครนะ เห็นยังเป็น 0 อยู่เลย ถ้าเขามาฟอลโล่ว์เราก็จะเป็นประเด็นอีกไง คนจับตามองก็ไม่คิดอะไรคงไม่ทีอะไรมากกว่านี้แล้ว เราเองก็ไม่ได้ฟอลโล่เขาเหมือนกัน ไม่ได้กลัวเป็นข่าว แต่แบบแคปชั่นเขาจะงงมุกนิดนึง เราก็เคยถามนะ ว่าเขียนอะไร เขาก็บอกมันเป็นสไตล์ของเรา เราเห็นจากที่เพื่อนๆแคปมาให้ดู เขาก็ไม่รู้นะว่าเราไม่ฟอลโล่เขาคงไม่รู้หรอกใครบ้าง คนฟอลโล่เขาเป็นแสน เขาเองก็ยังเล่นไม่ค่อยเป็นหรอก เราก็ไม่ได้สอนอะไรนะ เขาคงเรียนรู้เอง ที่เขามาเล่นก็ดีนะ บางทีอยากโปรโมตเพลง งานตัวเอง ก็น่าจะช่วยได้”

        ล่าสุดเราก็มีแฟนคลับจีนเพิ่มขึ้นด้วยใช่ไหม ?
         “อาจเป็นเพราะละครเราได้ฉายที่โน่น ก็มีหลายประเภท ชมก็มี มาด่าเราเป็นภาษาจีนก็มี แต่เราไม่ซีเรียสเพราะอ่านไม่ออก (หัวเราะ) แต่เพื่อนที่รู้ภาษาจีนมาบอกว่าเขาด่านะ ถ้าเยอะมากก็คงบล็อคไปเลย”

        เห็นว่ามีแฟนคลับที่เมืองจีน เชียร์เรากับบี้ ด้วย ?
         “ก็ขอบคุณคะ ตอนนี้กับพี่บี้ก็เฉยๆนะ เราเองไม่อยากให้คนจับตามองเรื่องนี้เพราะว่า ถ้าเรามีแล้วบอกไป แล้วในวันที่เลิกไปก็ต้องออกมาพูดอีก ก็เลยเงียบๆไปดีกว่า แต่มาถามกัน ก็ยินดีคะ เพราะทุกคนต้องมีหน้าที่ของตัวเอง”

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online