เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

สุดสลด สาวก่อสร้าง มุดท่อระบายน้ำ งมหาหอยในคลอง เพื่อนเอะใจเห็นหายไปนาน พยายามเข้าไปช่วยแต่ไม่ไหว แม่ร่ำไห้ ลูกสาวคงทรมานมาก

เมื่อวันที่ 16 เม.ย. 2566 พ.ต.ต.สุนันต์ มณีเทศ สว.(สอบสวน)สภ.เมืองระยอง รับแจ้งเหตุคนจมน้ำเสียชีวิต ติดอยู่ในท่อระบายน้ำ บริเวณริมถนนสาย 36 ต.ทับมา อ.เมือง จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมแพทย์เวรรพ.ระยอง และเจ้าหน้าที่มูลนิธิสง่างพรกุศล ที่เกิดเหตุพบชาวบ้านกำลังยืนมุงกันอยู่ริมถนนข้างหนองน้ำ ทราบว่าร่างผู้ตายยังติดอยู่ในท่อระบายน้ำ ลักษณะเป็นท่อปูนขนาดกว้าง 1 เมตร โดยมีระดับสูงประมาณ 50 ซม. ซึ่งอยู่ริมหนองน้ำภายในป่าหญ้า

นักประดาน้ำได้มุดเข้าไปในท่อระบายน้ำ โดยใช้เวลาประมาณ 20 นาที จึงสามารถนำร่างผู้เสียชีวิตออกมาได้ ท่ามกลางเสียงร่ำไห้ของมารดาและเพื่อนของผู้เสียชีวิต คือน.ส.เดือน อายุ 17 ปี สัญชาติกัมพูชา สภาพศพตัวซีดขาว ร่างกายไม่พบบาดแผลถูกทำร้าย

 

ข่าวอื่นที่น่าสนใจ

-หน้าคุ้นๆ แม่ขอความช่วยเหลือ ลูกใช้ปากกาขีดพระพุทธรูป ชาวเน็ตกลับโฟกัสผิดจุด

-ลูกค้าแบก เป็ดยางเป่าลม ขึ้นโรงพัก โดนเจ้าของพูลวิลล่าอ้างว่าทำรั่ว

 

จากการสอบสวนนายเบิร์ด อายุ 17 ปี เพื่อนของผู้เสียชีวิต ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุตนเองกับเพื่อน 3 คน และน.ส.เดือน ได้ออกมาหาหอยในหนองน้ำ น.ส.เดือน ได้มุดเข้าไปในระบายน้ำ ตนเห็นว่าหายไปนานผิดปกติ จึงรีบมุดท่อตามเข้าไป แต่ปรากฎว่าเกือบจะหายใจไม่ออก เพราะภายในท่อมีน้ำสูงจนโผล่ได้แค่ศีรษะ จึงรีบออกมาบอกแม่ของน.ส.เดือน ก่อนที่จะแจ้งเจ้าหน้าที่ให้มาช่วยเหลือ

ด้านแม่ของผู้เสียชีวิตยังทำใจไม่ได้ ร่ำไห้อยู่ตลอดเวลา เปิดเผยทั้งน้ำตาว่า ลูกสาวเพิ่งเดินทางมาจากกัมพูชาได้เพียงครึ่งเดือน โดยตั้งใจมาทำงานก่อสร้างกับตนในจ.ระยอง ก่อนจะออกมาหาหอยก็ไม่คิดว่าจะเกิดอันตรายเพราะมากับเพื่อนหลายคน ลูกสาวมาบอกกับตนว่าจะไปหาหอยจึงอนุญาตให้ไป ไม่คิดว่าจะเป็นการพูดคุยและเจอหน้ากันครั้งสุดท้าย สงสารลูกมาก ลูกคงจะทรมานมาก

ด้านเจ้าหน้าที่ประดาน้ำ เปิดเผยว่า จุดที่พบศพอยู่สุดปลายท่ออีกฝั่งที่มีการปิดกั้นด้วยตะแกรงเหล็ก ซึ่งมีความยาวประมาณ 30 เมตร คาดว่าผู้เสียชีวิตคงจะพยายามหาทางออกจากท่อ แต่กลับไปพบกับตะแกรงเหล็กที่ปิดปลายท่อไว้ จึงทำให้หมดแรงและจมน้ำเสียชีวิต

 

 

***************************************

ขอขอบคุณเรื่องจาก ข่าวสด