เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เฮลั่น สาวใหญ่กำพร้าพ่อแม่ ไปรับจ้างตัดปาล์มอยู่ภาคใต้ กลับบ้านสงกรานต์ศรีสะเกษ ทำบุญผ้าป่า 20 บาท หญิงชราทักให้ซื้อเลข ถูกจริงๆรวย 6 ล้าน

เมื่อเวลา 18.35 น. วันที่ 16 เม.ย.2566 ที่บ้านพัก ต.ขนุน อ.กันทรลักษ์ จ.ศรีสะเกษ ญาติพี่น้องและเพื่อนบ้านพากันมาไชโยโห่ร้องแสดงความยินดีกับ น.ส.คำปุ่น สุขชาติ อายุ 51 ปี โชคดีถูกลอตเตอรี่รางวัลที่ 1 งวดที่ 16 ชุดที่ 61 หมายเลข 984906 งวดวันที่ 16 เม.ย.2566 ได้เงินรางวัล 6 ล้านบาท

โดยญาติพี่น้องนำเอาฝ้ายมาผูกแขนเพื่อเป็นการแสดงความยินดีอย่างเรียบง่ายตามประเพณีของชาวอีสาน ก่อนน.ส.คำปุ่น นำเอาลอตเตอรี่ฉบับถูกรางวัลที่ 1 มาให้ญาติพี่น้องและเพื่อนบ้านได้ชมแสดงความยินดีแล้วเดินทางไปสภ.กันทรลักษ์ ลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐานกับ ร.ต.อ.หญิงบุษยา จับศรทิพย์ รอง สว.(สอบสวน)

 

ข่าวอื่นที่น่าสนใจ

-หน้าคุ้นๆ แม่ขอความช่วยเหลือ ลูกใช้ปากกาขีดพระพุทธรูป ชาวเน็ตกลับโฟกัสผิดจุด

-แม่ร่ำไห้ ลูกสาวคงทรมานมาก สาว17งมหาหอยในคลอง มุดท่อระบายน้ำดับ

 

น.ส.คำปุ่น เปิดเผยว่า พ่อแม่เสียชีวิตหมดแล้ว ตนไม่มีครอบครัวไปรับจ้างตัดปาล์มกับน้องสาวอยู่ที่ อ.อ่าวลึก จ.กระบี่ นานกว่า 20 ปี เพิ่งกลับมาเยี่ยมบ้านช่วงสงกรานต์ ชาวบ้านมาเรี่ยไรเงินทำบุญทอดผ้าป่าสามัคคีวันสงกรานต์ ก็ทำบุญด้วย 20 บาทใส่ไม้หนีบเงินทำบุญ “ระหว่างนั้นหญิงชราคนที่มาเรี่ยไร บอกว่าหลานสาวมาบอกว่าให้ซื้อเลข 60 และ 06 ด้วย เลยเขียนเอาไว้ เมื่อญาติจะไปซื้อของที่ห้างในตัวอำเภอเลยฝากเงินไปซื้อลอตเตอรี่ได้มา 3 ใบ แต่ถูกรางวัลที่ 1 ใบเดียว”

น.ส.คำปุ่น บอกด้วยว่า จะไปรับเงินรางวัลวันพรุ่งนี้ เงินที่ได้มาจะนำเอาไปสร้างบ้านอยู่ ทำบุญให้พ่อแม่และน้องที่เสียชีวิตไปแล้ว ที่เหลือจะเก็บไว้เพราะว่าอายุมากแล้ว แม้ว่าจะถูกรางวัลที่ 1 ก็ยังจะไปรับจ้างตัดปาล์มที่กระบี่เหมือนเดิม เพราะป็นอาชีพที่ถนัดทำมานานกว่า 20 ปีแล้ว