เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ชาวเน็ตแห่แหนส่งกำลังใจ มาเป็นเพลงเลยหลังไปเล่นสงกรานต์ทิ้งทวนกับเพื่อนๆ ชัดเจน เบสท์ ลูกสาวสมรักษ์ คำสิงห์ สวยๆ ประกาศโสดมากทักมาจีบได้

หลังจากเป็นประเด็นร้อนแรงถูกจับตาความสัมพันธ์เลิกกันหรือยัง โดยฝ่ายหญิงลบรูปคู่และอันฟอลโลว์ฝ่ายชายแล้ว ล่าสุดสาว “เบสท์ รักษ์วนีย์ คำสิงห์” ออกมาโพสต์ประกาศโสดแล้ว วันที่ 17 เมษายน 2566 เบสท์ โพสต์คลิปลงไอจีสตอรี่ ประกาศโสดเป็นเพลงว่า คนโสดยืนอยู่ตรงนี้ โสดมากเลย ทักมาจีบได้นะ ….

โดยเมื่อคืนที่ผ่านมาสาวเบสท์ได้โพสต์คลิปไปดูคอนเสิร์ตเล่นน้ำสงกรานต์ทิ้งทวนเทศกาลปีใหม่ไทยกับเพื่อนๆ เรียกว่าสนุกกันสุดเหวี่ยงเลย

ท่ามกลางคอมเมนต์ส่งกำลังใจจากแฟนๆ จำนวนมาก อาทิ “คิดถูกแล้วจร้าที่โสด , เบสคำสิงห์คัมแบ็ค ชอบนี้สดใสร่าเริงมาก ออร่าคนโสด , มันต้องแบบนี้ กลับมาเป็นตัวเองดีสุด , อยู่เป็นโสด ใช้ชีวิตกับเพื่อนกับครอบครัวดีกว่าค่ะ อนาคตยังอีกยาวไง , ประกาศเป็นทางการได้แล้วคะ แซวอิอิ” เป็นต้น

ชมคลิปคลิ๊ก IMG_1351ล่าสุดด้านของหนุ่ม ตงตง กฤษกร ก็ได้ออกมาเคลื่อนไหวเป็นครั้งแรกผ่านไอจีสตอรี่ส่วนตัว โดยเจ้าตัวได้โพสต์ภาพที่ได้ไปไหว้อาม่า พร้อมกับเขียนแคปชั่นว่า ไว้เจอกันใหม่นะอาม่า ส่วนความสัมพันธ์ของทั้งคู่นั้นจะเป็นอย่างไร รอฟังคำตอบจากปากเจ้าของเจ้าตัวเองจะดีกว่า

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ชาวเน็ตสืบกันต่อ ความสัมพันธ์ เบส-ตงตง หลังทำสิ่งนี้

ยอบรับเครียดหนัก! ตงตง เผยไม่มีเวลาจนโดนโยงเลิก เบสท์!?