เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

      แต่งงานแล้วจ้า!!  เมื่อโฆษกส่วนตัวของแบรด พิตต์ และแองเจลิน่า โจลี ได้ออกมาแจ้งข่าวดีแก่แฟนคลับรับรู้ว่า เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมานั้น ทั้งคู่ได้มีงานแต่งงานที่เมือง Correns ฝรั่งเศส เป็นงานเล็กๆ เฉพาะครอบครัวและเพื่อนสนิทเท่านั้น และในงานนี้ได้ลูกๆ ทั้ง 6 คนมาสร้างบรรยากาศน่ารักๆ เด็กๆ ได้จับมือคุณแม่โจลี่เดินเข้าโบสถ์ ถือช่อบูเก้ดอกไม้ และกล่องแหวน

         ทั้งแบรตและแองเจลิน่า ได้หมั้นกันตั้งแต่ปี 2012 และเพิ่งพ้นผ่านวิกฤตชีวิตคู่มาได้ด้วยความอดทน เข้าใจ แองเจลิน่าเองก็รับการรักษามะเร็งที่เต้านม ซึ่งเธอสูญเสียนมไป ขณะที่แบรตคอยให้กำลังใจและสนับสนุนอยู่ใกล้ชิดที่สุด ถึงกับเขียนจดหมายชื่นชมและให้สัญญากับแองเจลิน่าว่า เขาจะอยู่กับเธอเสมอไม่ว่าเธอจะรู้สึกว่าไม่ใช่ผู้หญิงที่สมบูรณ์หรือจะมีรูปลักษณ์เปลี่ยนไปอย่างไร

         ทั้งคู่ดูแลเด็กที่รับอุปการะจากหลายเชื้อชาติ และลูกๆ ทั้ง 6 คนเป็นโซ่ทองคล้องใจของพ่อแม่ ทั้งคู่พยายามให้ลูกได้เห็นความยากจน ความลำบากของเพื่อนมนุษย์ด้วยการพาไปออกภาคสนามทั้งงานถ่ายหนัง และงานสังคมสงเคราะห์ดังนั้น แบรด พิตต์ และแองเจลิน่า โจลี เป็นคู่ดาราตัวอย่างในยุคใหม่ที่หลายๆ คนอยากให้แต่งงานกันมากที่สุดแสดงความยินดีด้วยนะคุณแม่นางฟ้าแองเจลิน่าและปะป๋าแบรต