เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
       สำหรับหนุ่ม “อ๊อฟ ปองศักดิ์” หลังโพสต์รูปนอนบนเตียงกับผู้ชายในIG ที่เจ้าตัวเอาลงแค่ขำๆๆ จนกลายเป็นประเด็นให้ถูกวิจารณ์อย่างหนัก ล่าสุดเจ้าตัวก็ออกมาเปิดใจเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า…
        “อ๊อฟก็อยากจะบอกว่าเวลาเราโพสต์อะไรคิดมาดีแล้ว และมันก็ไม่ได้น่าเกลียด คนที่ดูก็น่าจะรู้ว่าเป็นเรื่องขำๆๆๆเท่านั้นเอง แต่เรื่องน่าจะเกิดจากสำนักข่าวบางอันเขาเอาไปใช้คำพูดน่าเกลียด คนที่อ่านก็เข้าใจผิด อ๊อฟไม่ได้อะไรเลยนะ อ๊อฟแค่อยากจะพูดกับคนที่เป็นนักเลงคีย์บอร์ดให้ได้รู้ว่าเราคิดอะไรในแต่ละรูป สำนักข่าวบางอันเขาใช้คำว่าเพื่อนชาย ถ้าเป็นคำว่าเพื่อนผู้ชายเราจะไม่รู้สึกอะไร แต่ใช้คำนั้นเรารู้สึกว่าเราเป็นผู้หญิงหรือเปล่า คำนี้มันน่าจะเหมาะกับผู้หญิงมากกว่า ตัวเราก็ไม่ได้มองว่ามันเป็นปัญหาใหญ่ เราเคารพในสิ่งที่เราเป็น สิ่งที่เราเป็นไม่ได้ทำให้ใครเดือดร้อน ถ้าเราไม่ออกมาพูด ไม่ออกมาชี้แจงในมุมของเราจะถูกสังคมมองยังไง 
        อ๊อฟไม่โกรธนะ แค่อยากจะอธิบายว่าควรจะนึกถึงใจเขาใจเรา อ๊อฟเชื่อว่านักข่าวก็เข้าใจ ตัวเราไม่มีปัญหาอะไร แต่ก็อยากจะให้ใช้คำน่ารักกับเรานิดนึง ส่วนเรื่องแฟนตัวจริงนั้นอ๊อฟก็ไม่ได้ปิดอะไร เราคบกันตั้งแต่ปีใหม่แล้ว แต่ อ๊อฟกลัวว่าแฟนของอ๊อฟจะสูญเสียความเป็นตัวเอง ความเป็นส่วนตัว ถามว่ากลัวไหม ก็นิดนึงครับ”
TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online