เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

สวดทันที  ศพ “อิกคิว”ถึงวัดแล้ว เผยแม่เจรจา-ขอโทษครอบครัว “จีจี้” แล้ว พร้อมชดเชยค่าเสียหาย ยังเสียใจ เตรียมแถลงเร็วๆ นี้

วันที่ 20 เม.ย.66 ผู้สื่อรายงานบรรยากาศที่วัดเสนาสนารามราชวรวิหาร อ.พระนครศรีอยุธยา จ.พระนครศรีอยุธยา เจ้าหน้าที่ พร้อมครอบครัวของ นตท.ภูมิพัฒน์ หรืออิกคิว ชัยวณิชยา มาไว้ที่ศาลา 5 เพื่อประกอบพธีทางศาสนา โดยมีเจ้าหน้าที่มาบอกกับผู้สื่อข่าวจากหลายสำนักว่าไม่อนุญาตให้บันทึกภาพ ขอความเป็นส่วนตัวเฉพาะคนในครอบครัวเท่านั้น โดย มีบิดา และครอบครัวที่ใกล้ชิดเดินทางมาถึงที่วัดภายหลัง จากนั้นเวลาประมาณ 17.30 น.ได้มีการประกอบพีธีสวดอภิธรรมทันที บรรยากาศเป็นไปด้วยความโศกเศร้า มีเพียงญาติที่ใกล้ชิดนั่งฟังสวดอภิธรรม

 

ข่าวอื่นที่น่าสนใจ

-หนุ่มเผย ฝันเห็นเจดีย์3ครั้ง ก่อนมาขุดเจอ “เศียรนาคราชพันปี” เตรียมส่งสำนักศิลปากรตรวจสอบ

-แห่อาลัย “หลินฮุ่ย” ตั้งโต๊ะแถลงการตาย แจงเลือดไหลออกจมูกก่อนดับ

 

ภายหลังเสร็จพิธีสวดอภิธรรมทนายความของครอบครัวและเป็นญาติได้ออกมาชี้แจงว่า ครอบครัวไม่พร้อมและไม่อนุญาตให้มีการบันทึกภาพหรือการให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยในเบื้องต้นทางพ่อแม่ของอิกคิวได้พูดคุยกับพ่อแม่ครอบครัวของน้องจีจี้แล้วขอโทษกัน ทำความเข้าใจซึ่งกันและกันแล้ว และเริ่มมีการเจรจาในเรื่องของการชดเชยความสูญเสียของครอบครัวที่เกิดขึ้น

ส่วนประเด็นหรือสาเหตุของการก่อเหตุที่ผ่านมาทั้งคู่เคยคบหากันและเลิกรากันไปและกลับมาคบหากันอีกครั้ง ซึ่งก่อนที่จะเกิดเหตุมีการโพสต์และไลฟ์พูดถึงความรักซึ่งกันและกันอยู่ จนมาทราบภายหลังว่ามีการก่อเหตุทำให้เสียชีวิต ทางครอบครัวยังรู้สึกตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยแม่ของอิกคิวเตรียมที่จะออกมาชี้แจงและให้ข้อมูลกับผู้สื่อข่าวอีกครั้งเมื่อพร้อม เพราะยังตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นและรู้สึกเสียใจ