เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

หากพูดถึงดาราสาวสวย หุ่นดี ออกกำลังกายอย่างหนัก เป็นต้นแบบของสาว ๆ หลายคน คงเป็นใครไปไม่ได้นอกจากนักแสดงสาว “ปู ไปรยา” นั่นเอง แต่มีดราม่าเมื่อสงกรานต์ที่ผ่านมา ขณะสาว “ปู” กำลังเล่นน้ำที่ป่าตอง จ.ภูเก็ต จึงมีชาวเน็ตถ่ายคลิปมาลง TikTok  ใครที่พบเจอเธอต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าสวยมาก แต่ก็ยังไม่วายมีชาวเน็ตบางรายแสดงความคิดเห็น ทักว่าในคลิปนี้ทำไม ถึงดูอ้วนขึ้น หน้ากลม ทำไมดูต้นขาใหญ่

โดยสาว “ปู” ก็ได้ไลฟ์พูดคุยกับแฟน ๆ ซึ่งเธอก็ได้มีการพูดถึงประเด็นดังกล่าวว่า เบื่อคนทักเรื่องต้นขา ก็บอกแล้วไงว่าสะโพก 39 แล้วก็ไม่อยากจะผอมกว่านี้ ทำไมต้องมาติด้วย ไม่เข้าใจ เขาเรียกว่า เนื้อนมไข่ แขนเล็กจะตาย…อยากให้มองในแง่ดีละกัน อาจจะเป็นเพราะหน้าอกกับสะโพก ส่วนคนที่เข้ามาช่วยคอมเมนต์ก็ขอบคุณมาก ๆ ขอบคุณที่ไม่สนับสนุนการบูลลี่หุ่น ขอบคุณที่ไม่ทำให้เรารู้สึกแย่ รู้สึกดีมาก ๆ เลย หุ่นคนออกกำลังกาย มันคงไม่ผอมไปกว่านี้แล้ว

ล่าสุดวันนี้ (21 เม.ย. 66)  นักแสดงสาว “ปู” ได้โพสต์ภาพในชุดบีกินนี่สุดแซ่บ อยู่ที่ลอสแอนเจลิส สวนกลับกระแสดราม่าหลังถูกทักแรงอวบขึ้น ซึ่งลงผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมระบุแคปชันว่า “Can’t wait for summer” และหลังจากที่ได้โพสต์ภาพออกไปเหล่าแฟนคลับก็เข้ามาคอมเมนต์ชมหุ่นของสาว “ปู” ไปในทางเดียวกันว่า หุ่นของเธอไม่ได้อ้วนเลยสักนิด หุ่นสับมาก