เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

แม่จีจี้ ยืนยันล้านเปอร์เซ็นต์ “อิคคิวตายจริงไม่ได้ตายทิพย์” แม่ฝ่ายชายขอโทษ-ขออโหสิ

จากเหตุการณ์สะเทือนขวัญ น.ส.สุพิชชา หรือจีจี้ เน็ตไอดอลชื่อดัง ถูกยิงเสียชีวิตภายในคอนโดมิเนียมแห่งหนึ่งย่านอโศก พร้อมกับ นตท.ภูมิพัฒน์ หรืออิคคิว ชัยวณิชยา โดยสาเหตุมาจากความหึงหวง ก่อนครอบครัวจะรับศพจีจี้ไปบำเพ็ญกุศล ส่วนศพ นตท.ภูมิพัฒน์ ไร้ครอบครัวมารับร่าง มีเพียงเจ้าหน้าที่ร้านโลงศพรับร่างไปตั้งสวดพระอภิธรรมที่จ.พระนครศรีอยุธยา ท่ามกลางกระแสโซเชียลที่ไม่เชื่อว่าอิคคิวเสียชีวิตจริง ตามที่เคยเสนอข่าวไปแล้วนั้น

สำหรับความคืบหน้า วันที่ 21 เม.ย.66 รายการเที่ยงวันทันเหตุการณ์ ช่อง 3 เปิดใจแม่ของจีจี้ ถึงกระแสโซเชียลที่ไม่เชื่อว่าอิคคิวเสียชีวิตจริง โดยแม่จีจี้ที่เข้าไปในห้องเกิดเหตุและเห็นศพของทั้งจีจี้และอิคคิวยืนยันว่า ทั้งจีจี้และอิคคิวเสียชีวิตแล้ว เพราะเห็นศพทั้ง 2 คนในห้องพัก รับรองล้านเปอร์เซ็นต์ว่าทั้ง 2 คนเสียชีวิตจริง โดยยังเห็นปืนที่ใช้ก่อเหตุตกอยู่ด้วย

 

ข่าวอื่นที่น่าสนใจ

-สวดทันที ศพ ‘อิกคิว’ ถึงวัดแล้ว เผยแม่เจรจา-ขอโทษครอบครัว “จีจี้” แล้ว

-หนุ่มเผย ฝันเห็นเจดีย์3ครั้ง ก่อนมาขุดเจอ “เศียรนาคราชพันปี” เตรียมส่งสำนักศิลปากรตรวจสอบ

 

แม่จีจี้ กล่าวอีกว่า ที่ผ่านมาตนและแม่อิคคิวคุยกันตลอด แม่อิคคิวเป็นคนนิสัยดี และสอนลูกดีมาตลอด แต่อาจตามใจลูกจนเอาแต่ใจตัวเอง โดยไม่อยากให้สังคมไปกระหน่ำครอบครัวอิคคิว เพราะอีกฝ่ายก็สูญเสีย ส่วนเรื่องค่าเยียวยา อีกฝ่ายได้ติดต่อมา โดยอยากจะช่วยออกค่าใช้จ่ายในการทำศพจีจี้ แต่เรายังไม่ได้ตกลงไป เพราะคุยกับพ่อจีจี้แล้วให้รอคุยหลังงานศพดีกว่า แม่อิคคิวได้โทร.มาหาตนตั้งแต่วันเกิดเหตุเลย โดยขออโหสิกรรมให้อิคคิวด้วย ซึ่งตนก็ยกโทษและอโหสิกรรมให้ เพราะไม่อยากให้ทั้งจีจี้และอิคคิวติดค้างอยู่ เนื่องจากทั้งคู่ก็จากไปแล้ว

 

****************************************************************

(ขอขอบคุณเรื่องจาก รายการเที่ยงวันทันเหตุการณ์ ช่อง 3)