เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
        เอาละซี่! อยู่ดีไม่ว่าดี “ค่ายอัครพล โปรดักชั่น” ดันคว้าเอาสองนางเอกสาว “น้ำฝน-พัชรินทร์ ศรีวสุขภิรมย์” กับ “แพท-ณปภา ตันตระกูล” มาเล่นละครเรื่อง “สายลับสะบัดช่อ” ด้วยกัน
        ทำไมนะเหรอ?? อุ้ย! อย่าบอกนะว่าไม่รู้ เชยมากกกกกก ก็สองนางเอกสาวคู่เนี่ยใครๆ เขาก็รู้กันทั่วว่าชีนะ
เกาเหลากันอยู่ เพราะ “สาวน้ำฝน” ปัจจุบันไปคบกับอดีตแฟนเก่าของ “สาวแพท” อย่างไฮโซฯ นิคเนม “เกิ้น” นะซี่ งานนี้เลยมีข่าวว่าทั้งคู่ออกอาการเขม่นกันสุดฤทธิ์ 
แฮ่ม! คนมีข่าวว่าไม่ถูกกันแต่ต้องมาร่วมงานเล่นละครด้วยกันแบบนี้ กองละครจะป่วนมั้ยให้ทาย อะ…อะงั้นเราไปบุกกองละครเรื่องนี้แล้วคว้าตัวสองสาวมาเคลียร์ให้รู้เรื่องกันดีกว่าคะ 
Q: เป็นไงมาไง ‘แพท’ กับ ‘น้ำฝน’ ถึงมาร่วมงานกันได้คะ
แพท: “มาร่วมงานกัน ทุกคนเข้าใจเองว่าเราตีกัน จริงๆ ใช่คะ (หัวเราะ) บ้า ไม่มีอะไรเลย” 
Q: ก่อนรับงานละครเรื่องนี้ทราบก่อนมั้ยว่ามีใครเล่นบ้าง
น้ำฝน: “รู้คะว่ามีใครบ้าง”
แพท: “แพทรู้คะว่านักแสดงคนไหนเล่นบ้าง รู้ก่อนคะ”
Q: จะมีปัญหามั้ยในการร่วมงานกันมันจะลำบากใจกันมั้ย
น้ำฝน: “ไม่มีคะ ไม่มีปัญหา จริงๆ เราสองคนไม่มีอะไรอยู่แล้ว แต่พี่ๆ นักข่าวถามมาเราก็ต้องตอบไปตามหน้าที่”
Q: อย่างนี้จะมีไปบอก ‘พี่เกิ้น’ มั้ยว่าได้มาร่วมงานกัน
น้ำฝน: “เขาทราบแล้วคะ เพราะเขาก็ยังคุยกับแพท”
แพท: “ใช่คะ ยังคุย เพราะความสัมพันธ์ของเรายังดี เป็นพี่เป็นเพื่อนกัน  แพทเชื่ออย่างนึงนะคะ อันนี้พูดจากใจจริงน้ำฝนคือผู้หญิงที่พี่เกิ้นชอบเป็นสไตล์ที่หา เรารู้จักเขามานานมากระหว่างทางที่เราไม่มีความสัมพันธ์เป็นแฟนเราก็ยังคุยมาตลอด และสิ่งนึงที่เรารับรู้ได้ตั้งแต่พอเรารู้เรื่องน้ำฝน แพทยังคุยกับเลขาเราเองว่าน้ำฝนเป็นสไตล์ที่พี่เกิ้นชอบมากกว่าเราเยอะเลย”
น้ำฝน: “อย่างที่เราบอกว่าไม่มีอะไรจริงๆ คะ”
Q: แสดงว่าต่อไปนี้ ‘น้ำฝน’ กับ ‘แพท’ มาเจอกันทำงานกันได้อย่างราบรื่นใช่มั้ย
น้ำฝน: “เราทำงานเจอกันไม่อึดอัด เอาจริงๆ แพทไม่ได้เพิ่งเลิกกับพี่เขาเมื่อวานหรือปีที่แล้ว คือนานแล้วทุกคนก็รู้ว่านี่แฟนเก่า เพราะทุกคนต้องเคยมีแฟนเก่า เราคิดว่าไม่น่ามีปัญหา”
Q: แล้วก่อนหน้านี้งงมั้ยที่มีข่าวว่า ‘แพท’ กับ ‘น้ำฝน’ เกาเหลากัน
แพท: “ไม่หรอก ปกติ แพทมองว่าปกติอยู่แล้ว   จริงๆ ก่อนที่จะมาเจอที่ละครก่อนหน้าเราเคยเจอกันมาก่อนค่ะ เราได้เจอกันตอนรายการหรือถ่าย   หนังสือ งานช่องก็เจอกัน”
Q: แบบนี้มาร่วมงานกันแล้วถ้า ‘แพท’ เห็นภาพ ‘น้ำฝน’ สวีท ‘เกิ้น’ เราจะรู้สึกไงคะ
แพท: “ถ้าเจอเขาสวีทกันเราเฉยค่ะ ไม่ต้องห่วงเรานิ่งมากคะ  พูดเลยว่าคู่นี้ไม่เกิน 2 ปีมีแต่งแน่นอนเพราะว่าพี่เกิ้นแก่แล้ว (หัวเราะ) ตอนนี้พี่เกิ้นกับแพทเป็นพี่น้องกัน”
Q: อีกสองปีแต่งเหรอคะ ‘น้ำฝน’
น้ำฝน: “ไม่ทราบคะ ค่อยๆ เป็นค่อยๆ ไป”
Q: ‘น้ำฝน’ ไม่หึงเหรอที่รู้ว่า ‘แพท’ ยังคุยกับ ‘พี่เกิ้น’ แบบนี้
น้ำฝน: “โอ.เค.คะ ไม่มีปัญหา อย่างที่ทราบว่าเขาก็เป็นพี่น้องกันไปแล้ว เขาสนิทกันมาตั้งนานแล้ว”
Q: น้ำฝนมีปรึกษา ‘แพท’ มั้ยว่าทำยังไงถึงจะชนะใจ ‘พี่เกิ้น’
น้ำฝน: “ไม่มีคะ”
แพท: “ไม่มี เป็นตัวเองดีที่สุด”
Q: งั้นขอถามเรื่องมีข่าวออกมาว่าไปทำหน้าอกมา 350 ซีซี. หน่อยสิ เป็นความจริงรึเปล่า
น้ำฝน: “ยังคะ ยังเหมือนเดิม ข่าวว่า 350 ซีซี.  เหรอ ขนาดนั้นเลย ไม่มีคะ”
Q: ใจเราคิดว่าอยากทำหน้าอกบ้างรึเปล่า
น้ำฝน: “ก็มีนะที่อยากทำ มีคิดเล่นๆ คุยกับเพื่อนฮาๆ ผู้หญิงทุกคนฝนเชื่อว่าก็มีคิดอยาก แต่ตอนนี้อุปกรณ์ตัวช่วยเยอะแยะ ชุดชั้นในสวยๆ ที่ทำให้อึ๋มมีเยอะแยะ”
Q: หรือว่าเราไปเข้าคลินิกไหนมารึเปล่าเลยมีข่าวนี้
น้ำฝน: “ไปคลินิกอยู่แล้ว แต่ว่าไปเพื่อรักษาผิวหน้าไม่ได้ไปทำอึ๋มอะไรนะคะ ตอนนี้ก็พอมีนะ (หัวเราะ) เรายังไม่คิดทำคะ ยังไม่คิดว่ามันเป็นปัญหาอะไรคะ”
Q: เปลี่ยนมาถาม ‘แพท’ บ้าง ขอถามอาการป่วยแม่ ‘แพท’ หน่อยเป็นไงบ้าง
แพท: “แม่สบายดีค่ะ ตอนนี้ความจำยังไม่มีความคืบหน้าว่าจะจำอะไรได้บ้าง ชื่อแพทยังจำไม่ได้เลย แต่ก็อารมณ์ดีตลอด กินอิ่มนอนหลับ ตอนนี้ตัวหนักมาก ก็ยังพาแม่ไปเซ็นทรัลพระราม 3 ไปที่เก่าเวลาเดิม แม่ยังจำไม่ได้ แม่ตื่นเต้นตลอด คุณแม่ไปไหนไกลไม่ได้ นั่งรถนานๆ ไม่ได้ มีปัญหาเรื่องกระดูก พาไปกินข้าว ไปที่เดิมแต่คุณแม่คิดว่าที่ใหม่ตลอด”
Q: คุณแม่จำหน้า ‘แพท’ ได้มั้ย
แพท: “พอแพทไม่แต่งหน้าแม่จะตกใจ แต่พอแต่งหน้าแม่ชมสวย ก่อนทำงานจะไปกราบแม่แต่ต้องไปตอนแต่งหน้านะคะ คือแม่เดินไม่ได้ต้องอุ้ม บอกตรงๆ ว่าแม่ตัวหนักมาก โชคดีมีแฟนน้องคอยช่วยอุ้ม”
Q: เราแฮปปี้ขึ้นมั้ยหรือยังท้ออยู่
แพท: “ไม่ท้อคะ ตอนนี้แฮปปี้ แพทไม่เคยท้อขออย่างเดียวขอให้เขาอยู่กับแพทไปนานๆ ไม่ว่าในสภาวะไหน ขอให้อยู่กับแพทไปนานๆ ขอให้อยู่ด้วยกันพอแล้ว”
Q: ถามเรื่องคดีความกับคุณพ่อหน่อยไปถึงไหนแล้วคะ       
แพท: “ส่วนคดีความกับพ่อจะขึ้นศาลสิ้นเดือนนี้ ขึ้นศาลไกล่เกลี่ย เพราะเขาขอแบ่งสมบัติ ลองฝากทนายไปถามแล้วเขาไม่แฮปปี้ แพทก็เลยไม่เป็นไรเอาสบายใจดีกว่า จริงๆ สมบัติไม่เยอะเลยแพทก็งงมาก อาจจะด้วยคุณพ่ออาจจะมองว่าถึงแม้เขาจะหย่ากับแม่ไปแต่เขาคิดว่าน่าจะมีส่วนบ้าง”
Q: อยากให้เรื่องนี้จบยังไง
แพท: “แพทก็ถามทนายไปนะว่าคุณพ่อเรียกร้องอย่างอื่นเพิ่มนอกจากตัวเงินหรือเปล่า หรือเขาจะอึดอัดที่จะอยู่ข้างนอกอยากกลับมาอยู่บ้านหรือเปล่าหรืออยากมารับพี่สาวไปเลี้ยงเพราะว่าพี่สาวแพทอีกคนพิการตั้งแต่เกิด ทนายบอกว่าพ่อไม่ขออะไรเพราะเขาขอแค่เงินก้อนหนึ่ง ตอนนี้ตัดเรื่องค่าเลี้ยงดู นี่เขาขอแบ่งเงินเลย”
Q: แล้ว ‘แพท’ ไม่เจอคุณพ่อมานานแค่ไหนแล้ว
แพท: “ไม่เจอพ่อ 5 ปี”
Q: เขาขอเงินประมาณเท่าไหร่
แพท: “เยอะมากคะ แพทไม่แน่ใจว่าเขาอยากได้เท่าไหร่ แต่หลักล้าน หลายล้านเหงื่อแตกเหงื่อตกเลย สิ่งที่เขาเห็นอยู่มันเป็นภาพลักษณ์ แต่จริงๆ แล้วต้องมาสัมผัส คือทุกคนอาจจะคิดว่าแพทอยู่ตรงนี้แพทต้องรวยแน่นอน แต่จริงๆ มีอะไรอีกเยอะที่แพทต้องรับผิดชอบ”

ทั้งสองสาว “น้ำฝน” และ “สาวแพท” ออกมาคอนเฟิร์มว่าร่วมงานกันได้ไม่ได้กินเกาเหลากันอย่างที่มีข่าวออกมาแน่นอน ส่วนเรื่องคดีความของ “สาวแพท” ทาง “ทีวีพูล” ก็ขอส่งกำลังใจให้เคลียร์กันลงตัวและจบลงกันด้วยดีนะคะ สู้ๆ คะ “สาวแพท” ขา