เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

หนิง เผยคนที่มาบอกเรื่องสามีเป็นใคร ฟังแล้วจุกอก ต่อให้ไม่มีผู้หญิงคนนี้ก็ตัดสินใจแล้ว

หนิงเหนื่อยหนิงห่วงอย่างเดียวคือ… จุดตั้งต้นหนิงไม่ได้ผิดแต่จุดจบหนิงผิดทุกครั้ง หนิง ปณิตา เผยคนที่มาบอกเรื่องสามีเป็นใคร ฟังแล้วจุกอก ต่อให้ไม่มีผู้หญิงคนนี้ก็ตัดสินใจแล้ว

วันที่ 21 เมษายน 2566 ในรายการ คุยแซ่บshow ได้มีการเปิดเผยว่า “หนิง ปณิตา” พร้อมออกมาเปิดใจเรื่องราวชีวิตคู่กับสามีที่กำลังเป็นประเด็นร้อนแรงเรื่องปมมือที่สามมาตลอดในช่วงที่ผ่านมา ในวันจันทร์ที่ 24 เมษายน 2566 ว่า ปัญหาครอบครัวจะสรุปอย่างไร หย่าหรือไม่หย่า ต้องรอติดตามกัน

เบนซ์ พรชิตา ยังขอให้ผู้ชมเป็นกำลังใจให้ หนิง ด้วย นอกจากนี้ในตัวอย่างรายการ คุยแซ่บshow เทปพิเศษ ที่มี “หนิง ปณิตา” เป็นแขกรับเชิญ มีตอนหนึ่ง หนิง ได้พูดว่า “จุดตั้งต้นหนิงไม่ได้ผิดแต่จุดจบหนิงเป็นคนผิดทุกครั้ง” โดยทางธัญญ่า ได้ถามว่า ถ้าเกิดว่าเขาจะไปมีผู้หญิงคนอื่น โดยที่เราก็ยังอยู่ในสถานะที่เป็นภรรยาอันนี้หนิงรับได้ไหม มีประเด็นมือที่สามกัดกินครอบครัว หนิง เล่าว่า “หนิงไม่ได้เป็นคนรับรู้เรื่องนี้คนที่เป็นคนรู้เรื่องนี้คือลูกหนิงเป็นคนรู้เรื่องนี้ แล้วมาเล่าให้หนิงฟัง”

ในรายการยังมีคำถามด้วยว่า หนิง อยากหย่ามั้ย โดย หนิง พูดด้วยว่า “หนิงเหนื่อย หนิงห่วงอย่างเดียวแค่ณิริน” ส่วนคำถามว่าเลิกหรือไม่เลิก หนิง กล่าวตอนหนึ่งว่า “ต่อให้ไม่มีผู้หญิงคนนี้ก็จะเลิก” รอฟังจากปากสาวหนิงกับเรื่องราวทั้งหมดของทางออกที่เจ้าตัวได้ตัดสินใจในชีวิตคู่ ในวันจันทร์ที่ 24 เมษายน นี้