เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
        ปัญหายาเสพติดยังคงเป็นปัญหาใหญ่ของหลายๆ ประเทศทั่วโลก รวมทั้งในประเทศไทยด้วย แม้จะมีการรณรงค์และปราบปรามหนักหนาขนาดไหนก็ยังไม่สามารถกำจัดไปได้หมดสิ้น
        และนี่ก็คือที่มาของการทำละครเรื่องนี้ “คีตโลกา” สะท้อนปัญหายาเสพติดในเมืองไทย เพื่อหวังจะเป็นการสะท้อนปัญหานี้ให้คนดูได้ช่วยกันระแวดระวังป้องกันคนใกล้ตัวหรือแม้กระทั่งตัวเองไม่ให้เข้าไปพัวพันกับวังวนนี้
“คีตโลกา” เป็นละครจากค่าย “มีเดีย” ซึ่งบางคนได้ยินชื่อทีแรกอาจจะแอบคิดว่าเนื้อหาคงเกี่ยวกับดนตรีหรือเปล่า แต่ไม่ใช่นะจ้ะ! เพราะละครเรื่องนี้เป็นเรื่องราวของโลกอีกใบหนึ่งที่เป็นโลกคู่ขนานกันกับโลกที่เราอยู่ใบนี้  แล้วยังมีการข้ามมิติเกิดขึ้นอีกด้วย นอกจากนี้ ยังแฉวงการค้ายาเสพติดผสมกับความเข้มข้นเรื่องความรักและอุปสรรคของพระเอก-นางเอก
กระผม “นายเกะกะ” กลับมารายงานตัวด้วยการพาซอกแซกเบื้องหลังการถ่ายทำอีกแล้ว ซึ่งครั้งนี้เป็นละครเรื่อง “คีตโลกา” ที่นับเป็นความมหัศจรรย์อันเหลือเชื่อระหว่างโลกคู่ขนานสองใบของ “คุณหนูอัญมา” (กรีน-อัษฎาพร) ที่ต้องกลายมาอยู่ในร่าง “ไอ้อัญ” เด็กสลัมติดยาที่มาพบรักกับผู้กองมือปราบยาเสพติดอย่างผู้กอง “ภควัต” (นิว-วงศกร) ที่โครจรมาเจอกันครั้งแรก
   โดยฉากที่กระผมจะกล่าวถึงนี้เป็นฉากที่ “คุณหนูอัญมา” ต้องมาเป็นนางแบบในงานเลี้ยงงานหนึ่ง ด้วยความที่เจ้าตัวเป็นคุณหนูรวยล้นฟ้า นิสัยเย่อหยิ่ง ทำให้นางเจ้ากี้ เจ้าการทุกอย่าง ไม่เว้นแม้แต่การขอเลือกห้องแต่งตัว แถมยังไปมีเรื่องกับเหล่าบรรดาออร์แกไนซ์ที่หาเครื่องประดับเพชรมาให้ใส่ในงานแบบไม่ถูกใจ จนทำให้เพื่อนรักจอมปลอมอย่าง “สุคนธรส” (กีฟ-อรลีฬห์) ที่มาเดินแบบในงานด้วยแอบหมั่นไส้เล็กน้อย แต่ก็ต้องทำเป็นยิ้ม… เห็นดีเห็นงามไปกับเพื่อน 
ก่อนจะเกิดเรื่องวุ่นวายขึ้นมาอีกนั้น มีผู้ร้ายที่หนีการไล่ล่าของผู้กอง “ภควัต” เข้ามาในงาน โดยเริ่มงานได้ไม่ทันไรผู้ร้ายก็กระโดดขึ้นมาบนเวทีและจับ “คุณหนูอัญมา” เป็นตัวประกัน  พระเอกของเราเลยกระโดดขึ้นเวทีเพื่อเข้าชาร์จผู้ร้าย แต่กลับพลาดคว้าตัวนางเอกไว้ในอ้อมกอดเสียเอง ก่อนจะสบตากันปิ๊งๆ 
ฉากชุลมุนที่ว่านี้ “อาปัญญา ชุมฤทธิ์” ผู้กำกับฯ ได้ยกกองไปถ่ายทำที่โรงแรมอิมพีเรียล ควีนปาร์ค ถ.สุขุมวิท บทหนักสุดตกอยู่ที่พระเอกของเรา เพราะก่อนถ่ายจริงหนุ่ม “นิว” ต้องซ้อมฉากบู๊ ทั้งท่าทางการจับและการยิงปืนให้ออกมาดูสมกับเป็นตำรวจหนุ่มไฟแรง พร้อมกันนั้นยังต้องซ้อมกระโดดขึ้นเวทีที่สูงชัน โดยงานนี้หนุ่ม “นิว” ก็ขอสู้ตาย เล่นเองโดยไม่ใช้สแตนด์อิน
ก่อนจะมาซ้อมบท ต่อบทกับสาว “กรีน” ในฉากที่ต้องคว้าตัวนางเอกไว้และหันมาสบตากันแบบหวานปนอึ้ง ฉากนี้หวานจ้องตานานมากจริงๆ ก็กว่าจะได้ภาพกอดกัน สบตากัน จนสวยถูกใจผู้กำกับฯ ก็ปาเข้าไป 4-5 เทค
หวานเยิ้มแบบนี้ แฟนละครรอกรี๊ดกับละครเรื่อง “คีตโลกา” ได้ทุกคืนวันศุกร์-เสาร์-อาทิตย์ เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7 สี 
TV Pool OnlineTV Pool Online