เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

โหดเกิ๊น บุกยิงแฟนสาวดับพร้อมกิ๊ก หลังจับได้แอบคบซ้อน ขอเวลาอีก 2 วัน จะเข้ามอบตัวกับตำรวจ

เมื่อเวลา 07.30 น. วันที่ 22 เม.ย.2566 ร.ต.อ.กรชวัล จันทร์ศิริ รองสว.(สอบสวน) สภ.ปราณบุรี รับแจ้งมีผู้เสียชีวิตภายในบ้านเช่าหลังหนึ่งในพื้นที่ หมู่ 2 ต.วังก์พง อ.ปราณบุรี จ.ประจวบคีรีขันธ์ จึงรายงาน พ.ต.อ.อภิธาน ปานอุทัย ผกก.สภ.ปราณบุรี ทราบก่อนไปตรวจสอบพร้อมฝ่ายสืบสวน เจ้าหน้าที่สายตรวจ สภ.ปราณบุรี และหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างแผ่ไพศาลธรรมสถานปราณบุรี ที่เกิดเหตุพบเป็นบ้านเช่าชั้นเดียว บริเวณหลังบ้านพบศพ น.ส. นิภาพร อายุ 35 ปี นอนคว่ำหน้าเสียชีวิต มีบาดแผลถูกยิงเข้าที่ศีรษะ 1 แผล ข้างกายพบปลอกกระสุนปืนขนาด 11 มม.ตกอยู่ 1 ปลอก ถัดออกมาบริเวณนอกกำแพงรั้วหลังบ้านติดริมคลองสาธารณะ พบร่างผู้เสียชีวิตอีก 1 ราย ในลักษณะนอนตะแคงข้างคว่ำหน้า มีบาดแผลถูกยิงเหนือคิ้วขวา 1 แผล และพบปลอกกระสุนปืนขนาด 11 มม. ตกอยู่ ทราบชื่อคือนายภูวิช อายุ 49 ปี

นอกจากนี้ยังพบปลอกกระสุนปืนตกอยู่บริเวณหน้าบ้านเช่าจำนวน 1 ปลอก นอกกำแพงรั้วข้างบ้าน เช่า อีก 1 ปลอก เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ ตรวจบันทึกเก็บวัตถุพยานไว้เป็นหลักฐาน ก่อนให้หน่วยกู้ภัยนำศพส่งให้แพทย์โรงพยาบาลปราณบุรี ตรวจชันสูตรพลิกศพอย่างละเอียดอีกครั้ง ส่วนสาเหตุเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่าชนวนก่อเหตุ มาจากเรื่องชู้สาว ต่อมา พล.ต.ต.วันชัย ธารณธรรม ผบก.ภ.จว.ประจวบคีรีขันธ์ ได้มอบหมายให้ พ.ต.อ.ดำรงศักดิ์ ทองงามตระกูล พ.ต.อ.พนิช อ่วมสอาด รอง ผบก.ภ.จว.ประจวบคีรีขันธ์ พ.ต.อ.อภิธาน ปานอุทัย ผกก.สภ.ปราณบุรี เจ้าหน้าที่ตรวจพิสูจน์หลักฐาน(พฐ.) ลงพื้นที่ร่วมตรวจสอบชันสูตรในที่เกิดเหตุ

 

ข่าวอื่นที่น่าสนใจ

-พลิกล็อก สิ้นลายราชันฆ่าไม่ตาย “น้องโอ๋” โดนน็อกยกแรกเสียแชมป์ ONE มวยไทย

-หนุ่มโพสต์ ลืมกุ้งไว้ผ่านมาอีกวัน กุ้งสีส้มไปเรียบร้อย

 

เบื้องต้นคาดว่าผู้ก่อเหตุ ได้แอบจับผิดแฟนสาวของตัวเองมานานแล้วว่าแอบมีกิ๊กหรือไม่ หลังจากได้ข่าวระแคะระคายว่าแฟนของตนเองแอบคบซ้อน เนื่องจากฝ่ายชายได้เช่าบ้านหลังดังกล่าวให้ผู้เสียชีวิต ซึ่งเป็นแฟนสาวอยู่พักอาศัย ต่อมาในวันเกิดเหตุเวลาประมาณเที่ยงคืนมีชาวบ้านในหมู่บ้านได้ยินเสียงปืนดังขึ้นจำนวน 4 นัด ต่อมาในตอนเช้าชาวบ้านได้ยินเสียงสุนัขเห่าไม่หยุดจึงได้ออกมาดู ก็พบว่ามีศพผู้เสียชีวิต จึงได้โทรแจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบ โดยสันนิษฐานพฤติการณ์เบื้องต้นว่าผู้ก่อเหตุน่าจะมาเคาะประตูเรียกแฟนตัวเองที่บริเวณหน้าบ้าน แต่แฟนไม่ยอมเปิดประตูจึงได้ยิงปืนขู่ 1 นัด จากนั้นใช้ท่อนเหล็กทุบทำลายลูกบิดประตูแล้วพังเข้าไป ผู้เสียชีวิตทั้ง 2 ราย จึงพากันวิ่งหนีออกไปทางหลังบ้านเช่า ส่วนผู้เสียชีวิตชายได้ปีนกำแพงหลบหนีไป แต่ก็ถูกผู้ก่อเหตุตามไปจ่อยิงจนเสียชีวิต บริเวณจุดที่พบศพของทั้ง 2 ราย

ล่าสุดมีรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจทราบตัวผู้ก่อเหตุแล้ว โดยได้ติดต่อขอเข้ามอบตัวผ่านคนที่รู้จัก โดยขอเวลาอีก 2 วัน จึงเข้ามอบตัว ทราบชื่อ นายอ๊อฟ อายุประมาณ 30 ปี อดีตเคยทำงานเป็นลูกจ้างของเทศบาลและอบต.แห่งหนึ่ง ในพื้นที่อ.ปราณบุรี และอ.สามร้อยยอด จ.ประจวบคีรีขันธ์