เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมื่อวันที่ 13 ส.ค.ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพัทลุง รับแจ้งจากพลเมืองดีมีเหตุคนร้ายขับรถจักรยายนต์ยิงผู้อื่น เป็นเหตุทำให้มีผู้เสียชีวิต ที่ร้านก๋วยเตี๋ยวแห่งหนึ่ง ริมถนนไชยบุรี เขตเทศบาลเมืองพัทลุง

ที่เกิดเหตุพบเป็นห้องแถวสองชั้น ด้านล่างเปิดเป็นร้านก๋วยเตี๋ยว จากการตรวจสอบประตูด้านหลังบ้านพบพบศพ นางอุษา อายุ 47 ปี เจ้าของร้าน ถูกยิงด้วยอาวุธปืนลูกซองพกสั้น เข้าที่ลำคอและแผ่นหลัง มีแผลฉกรรจ์หลายแห่ง เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ โดยจากการสอบถามเพื่อนของผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า ขณะเกิดเหตุกำลังเตรียมเปิดร้านขายของช่วงเย็นตามปกติ ปรากฏว่า นายเกษม อายุ 50 ปี อดีตสามีของผู้เสียชีวิต ได้ขี่รถจักรยานยนต์มาจอดที่หน้าร้าน ก่อนจะเดินเข้ามาในร้าน เมื่อนางอุษาเห็นก็รีบวิ่งหลบไปหลังร้าน จากนั้นอดีตสามีก็ชักอาวุธปืนยิงเข้าใส่ ก่อนจะหลบหนีไปทันที

หลังจากเกิดเหตุ ตำรวจได้เร่งติดตามตัว นายเกษม ที่คาดว่าน่าหลบหนีไปอาศัยอยู่ที่บ้านญาติในพื้นที่ตำบลโคกชะงาย อำเภอเมืองพัทลุง แต่เมื่อเดินทางไปตรวจสอบก็ไม่พบวี่แววแต่อย่างใด จนกระทั่งเมื่อเวลาประมาณ 21.00 น. วันเดียวกันนั้น นายเกษม ได้เข้ามอบตัวที่ สภ.เมืองพัทลุง หลังถูกกดดันอย่างหนัก

เบื้องต้น นายเกษม ให้การยอมรับสารภาพว่า ก่อเหตุยิงอดีตภรรยาจริง เนื่องจากพยายามไปง้อขอคืนดีอยู่หลายครั้ง แต่ก็ถูกปฏิเสธบ่ายเบี่ยงไม่คืนดีด้วย ทำให้เกิดอารมณ์โมโห ก่อนลงมือก่อเหตุดังกล่าว

by TVPOOL ONLINE