เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมื่อเวลา 16.30 น. วันที่ 13 ส.ค.ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างเมตตานครราชสีมา ได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยห้างสรรพสินค้าเดอะมอลล์ นครราชสีมา ว่ามีสัตว์เลื้อยคลานอยู่ภายในรถยนต์ของประชาชนที่มาใช้บริการภายในห้าง ที่จอดไว้ที่บริเวณลานจอดรถยนต์ด้านหลังห้างสรรพสินค้า เจ้าหน้าที่จึงรุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุ บริเวณลานจอดรถยนต์ของห้างสรรพสิน พบเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของห้างฯกำลังช่วยกันเร่งถอดชิ้นส่วนภายในรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อฮอลด้า รุ่นแจ๊ส สีขาว หมายเลขทะเบียน กษ 9441 นครราชสีมา โดยนางสาววีนา สร้างกลาง อายุ 37 ปี เจ้าของรถ ชาวจังหวัดนครราชสีมา เล่าว่า ตนนั้นได้เก็บของเก่าที่อยู่ในบ้านมาขายภายในตัวเมือง โดยได้วางไว้ที่บริเวณท้ายรถยนต์เก๋ง แล้วเมื่อนำของเก่าไปขายเสร็จ ก็ได้มาทำธุระที่ห้างสรรพสินค้าดังกล่าว กระทั้งเปิดกระโปรงท้ายของรถตนเองก็แทบช็อก เมื่อพบงูขนาดลำตัวยาวประมาณ 30 เซนติเมตร สีน้ำตาล เลื้อยอยู่ที่บริเวณด้านท้ายรถ ตนเองจึงรีบปิดกระโปรงท้ายก่อนที่จะแจ้งให้ทางเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของห้างมาช่วยเหลือ

เจ้าหน้าที่จึงต้องทำการถอดชิ้นส่วนที่บริเวณฝาประกบข้างตัวรถที่บริเวณท้ายรถยนต์เก๋ง เนื่องจากงูตัวดังกล่าวได้เลื้อยเข้าไปหลบอยู่ด้านข้างรถ จากนั้นเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้นำยากันยุง มาทำการฉีดใส่บริเวณที่งูหลบซ่อนอยู่แล้วจับออกมาจากตัวรถ พบว่าเป็นงูเห่าไฟ ซึ่งเป็นงูมีพิษ โดยหลังจากนี้เจ้าหน้าที่ได้นำงูตัวนี้ใส่ในขวดน้ำก่อนนำไปปล่อยกลับคืนสู่ธรรมชาติต่อไป

ที่มา – workpointtv.com