เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

พี่ช็อก น้องหายไปหลายวัน ตามมาดูที่บ้านเช่าเจอเป็นศพ งงเป็นคนไม่มีโรค ร่างกายแข็งแรง แต่น้องชอบกินเครื่องดื่มบำรุงร่างกายผสมสมุนไพรยี่ห้อดังวันละ7-8 ขวด

เมื่อเวลา 14.20 น. วันที่ 25 เม.ย. 2566 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองชลบุรี รับแจ้งชายเสียชีวิตในบ้านเช่า ต.บ้านสวน อ.เมือง จ.ชลบุรี จึงประสานแพทย์ รพ.ชลบุรี แล้วรุดไปตรวจสอบพร้อมฝ่ายสืบสวน และกู้ภัยไตรคุณธรรม ที่เกิดเหตุเป็นห้องเช่าปูน 2 ชั้น ภายในห้องที่10 พบศพชาย อายุ 41 ปี นอนตะแคงเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 3 วัน อยู่ภายในห้องน้ำ โดยมีรอยเลือดหยอดบนพื้นห้องเข้าไปในห้องน้ำ นอกจากนั้นยังพบขวดเปล่าเครื่องดื่มบำรุงร่างกายผสมสมุนไพรยี่ห้อดังวางอยู่จำนวนมาก แพทย์ชันสูตรพลิกศพเบื้องต้นไม่พบบาดแผลหรือร่องรอยถูกทำร้าย

 

ข่าวอื่นที่น่าสนใจ

-แกงจืดฟักกับ เศษหนังไก่? สุดจะทน มื้อ อาหาร ของทหาร ฝึกก็หนัก เงินเดือนก็หัก แต่ได้แค่?

-น้อยใจตายพ่อใช้เส้นสายยังไง ชาวเน็ตฮาลั่น เป็นแค่พลหาร ลูกเเย้ง ทหาร VIP ยังไงก่อนคับ ไอทนาย?

 

พี่ชาย ให้การว่า น้องชายทำงานเป็นช่างเชื่อม ไม่ได้ไปทำงานตั้งแต่วันจันทร์ วันนี้เลยมาหาเมื่อให้เจ้าของบ้านเช่าไขกุญแจสำรองเข้าไปก็พบว่าเสียชีวิตแล้ว น้องเป็นคนร่างกายแข็งแรง ไม่เคยเป็นโรคอะไรเลย เพราะต้องตรวจก่อนเข้าทำงานตลอดแต่เขาชอบดื่มเครื่องดื่มบำรุงร่างกายผสมสมุนไพรยี่ห้อดัง วันละ 7-8 ขวด ไม่รู้ว่าเกี่ยวกับอากาศร้อนด้วยหรือเปล่า จากนั้นแพทย์ส่งชันสูตรอย่างละเอียด พร้อมสอบสวนดำเนินการตามกฎหมายต่อไป