เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

วันที่ 25 เมษายน มีรายงานว่า NEW BALANCE แบรนด์รองเท้าดังสัญชาติอเมริกา ประกาศปิดร้านทุกสาขาในไทยเป็นการถาวรตั้งแต่วันที่ 26 เมษายน 2566 เป็นต้นไป โดยได้ติดป้ายประกาศดังกล่าวที่หน้าร้านสาขา อาทิ เซ็นทรัลพระราม 9

ทั้งนี้ ที่ผ่านมาในประเทศไทย แบรนด์ NEW BALANCE มี ซีอาร์ซี สปอร์ต (CRC Sports) ในเครือ CRC หรือเซ็นทรัลรีเทลล์ เป็นผู้จัดจำหน่ายและบริหารร้านสาขา

โดยปัจจุบัน แบรนด์ NEW BALANCE มีแบรนด์ช็อปทั้งหมด 17 สาขา กระจายในห้างเซ็นทรัลสาขาต่างๆ รวมถึงมีเคาเตอร์ในห้างสรรพสินค้าทั้งในและนอกเครือเซ็นทรัล อย่างโรบินสัน เดอะมอลล์ เอาท์เล็ตมอลล์ ฯลฯ

สำหรับแบรนด์ NEW BALANCE ก่อตั้งในปี 1906 (พ.ศ.2449) ที่เมืองบอสตัน ประเทศสหรัฐอเมริกา โดยจากต้นธุรกิจผู้ผลิตแผ่นรองพื้นรองเท้า ก่อนจะเริ่มผลิตรองเท้าวิ่งเองในช่วงทศวรรษที่ 1930s และพัฒนาจนขึ้นเป็นหนึ่งในผู้ผลิตรองเท้ารายหลักของโลก

ทั้งนี้ยังไม่มีความชัดเจนว่า หลังจากนี้ตลาดประเทศไทยจะมีผู้ประกอบการรายใดมารับช่วงต่อเป็นผู้จัดจำหน่ายสินค้าแบรนด์ NEW BALANCE

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ยื้อไม่ไหวแล้ว!! เจ้าของร้าน”โกดังชาบู”ร้องทั้งน้ำตาปิดกิจการกลางไลฟ์สด

ร้านสะดวกซื้อ…!! ย่านตัวเมืองเชียงใหม่ ทยอยปิดกิจการหลายสาขาทั่วเมือง หอการค้าชี้พิษโควิด-19 ทำเศรษฐกิจเชียงใหม่ทรุดหนัก