เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ปล่อยหลักฐานเด็ด แอม ไซยาไนด์ พบเหยื่อเชื่อมโยงแล้ว 12 ราย ตายลักษณะคล้ายกัน 3 เหยื่อที่ตายนั้นคือลูกแชร์ ส่วนอีก 2 รายหายตัว ด้านพยานคนหนึ่งที่โดนวางยา โผล่มาให้ปากคำแล้ว

จากกรณีสะเทือนขวัญ กับการเสียชีวิตของนางสาวก้อย ที่ไปทำบุญกับแอมแล้วเสียชีวิตโดยไม่ทราบสาเหตุ นำไปสู่การขุดคุ้ยว่า คนที่เชื่อมโยงกับแอมนั้นเสียชีวิตอีกเป็นจำนวนมาก

          ทั้งนี้ ในรายการเที่ยงวันทันเหตุการณ์ ได้มีการเปิดเผยว่า จากข้อมูลที่กรรชัย กำเนิดพลอย ได้รับมา แม้ว่าทนายของแอม จะปฏิเสธว่าแอมไม่ใช่เท้าแชร์ แต่พบว่ามีการพูดคุยผ่ายทางเฟซบุ๊กของเหยื่อกับแอม ที่เล่นแชร์วงเดียวกัน โดยคนที่เสียชีวิตและอยู่ในวงแชร์นั้นคือ นุ้ย, ครูอ๊อด และน้อยผัก และมีบุคคลที่หายสาบสูญและยังไม่แสดงตัวและอยู่ในวงแชร์คือ น้องแต๋วและคุณมิ้ง โชห่วย โดยที่แอมเป็นเท้าแชร์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อย่างไรก็ตาม คุณกานติมา คือหนึ่งคนที่สนิทกับแอม เคยโดนวางยา และรอดชีวิตมาได้ โดยที่คุณกานติมาเป็นภรรยาของตำรวจและมีความสนิทสนมกับแอม ขณะที่เดินเล่นอยู่ห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่งใน จ.กาญจนบุรี คุณกานติมารู้สึกแน่นหน้าอก หายใจไม่ออก มือชา หลังจากกินยาที่ได้รับจากแอม แต่โชคดีที่มีคนมาช่วยคุณกานติมาทัน ซึ่งจากการตรวจสอบพบว่า แอมติดหนี้คุณกานติมามากกว่า 2.5 แสนบาท

เผยแชทก่อนก้อยตาย แอมบอกก้อยว่า อย่าไปบอกใครว่าไปทำบุญกับแอม ระแวงต้องปรึกษาหมอดู

ก่อนหน้านี้ แอมเคยออกมาบอกว่า ที่ตนไม่ยอมรับแต่แรกว่าไปปล่อยปลากับก้อย เพราะก้อยจะให้แอมช่วยพาไปหากิ๊ก และก้อยกำชับแอมว่าอย่าบอกใคร แต่กลับมีแชตหลุดของก้อยที่ไปปรึกษากับหมอดูเมื่อวันที่ 13 เมษายน ซึ่งก้อยได้ไปปรึกษาหมอดูและบอกว่า ตนจะไปทำบุญสะเดาะเคราะห์กับแอมในวันพรุ่งนี้ ตนควรไปด้วยหรือไม่ จะมีอันตรายไหม หมอดูจึงขอดูรูปว่าไปกับใคร เมื่อก้อยส่งรูปไป หมอดูก็ทักว่า จะไปดูดวงหรือเปล่า มันขึ้นมาเกี่ยวกับพิธีบางอย่าง ก้อยจึงบอกว่า ตนไปทำพิธีเสริมดวงกับแอม แต่แอมกลับบอกว่า อย่าบอกใครว่าไปไหน และอย่าบอกว่าไปกับเขา ทำให้ก้อยเกิดความระแวง

ทางหมอดูจึงทักว่า พิธีที่จะทำนั้นเป็นการสวดมนต์เสริมเสน่ห์ คุุณไสยมนตร์ดำ เป็นด้านสีเทาดำไม่ใช่พุทธคุณ ก้อยจึงถามว่า ถ้าทำจะเป็นอะไรหรือมีผลกระทบต่อชีวิตไหม จะบาปไหม ตนทำงานด้านสีเทาควรเสริมพวกนี้ไหม และหมอดูก็ตอบกลับมาว่า เสริมได้
จากนั้นในวันที่ 14 เมษายน ก็เกิดเหตุการณ์ที่ก้อยเสียชีวิตที่ท่าน้ำหลังจากไปปล่อยปลา

หนุ่ม กรรชัย ปล่อยหลักฐาน วงแชร์มรณะ ลูกแชร์ตายไป 3 หายอีก 2 บิ๊กโจ๊กบอก เหยื่อเพิ่มเป็น 12 ราย

ในขณะที่ในรายการโหนกระแส ทางหนุ่ม กรรชัย ได้เผยว่า ทางทีมข่าวได้ลงพื้นที่บ้านแอม และเจอกับกลุ่มวัยรุ่นกลุ่มหนึ่ง กลุ่มวัยรุ่นอ้างว่า แอมได้เอาขวดยาไซยาไนด์มาฝากเอาไว้ และบอกให้เอาไปฝัง แต่ตนไม่ได้ไปฝัง เมื่อเรื่องแดงขึ้นมาตก็เลยเอาขวดยานั้นไปให้ตำรวจ ซึ่งตอนแรกตนไม่รู้ว่ามันคืออะไร แอมเอามาฝากไว้เฉย ๆ จนกระทั่งมันเป็นข่าวถึงมาเปิดดู และพบว่าในถุงนั้นมีปรอท มีสำเนาการตายของอาหนู ซึ่งแอมเป็นคนไปรับศพ
นอกจากนี้ ยังมีการเปิดแชตแชร์มรณะ ที่ระบุถึงคนที่เล่นแชร์ทั้งหมด 6 คน ได้แก่
1. แอม เท้าแชร์
2. น้อยผัก
3. นุ้ย ตำรวจ
4. น้องแต๋ว
5. ครูอ๊อด
6. น้องมิ้ง โชห่วย
โดยที่ต้น 100,000 บาท ส่งราย 5 วันทุกวันศุกร์ ส่งมือละ 15,000 บาท เปียส่งดอกให้เท้าแชร์ อั้นดอกละ 4,000 และจากในวงแชร์นี้จะเห็นว่า มีคนตายไปแล้ว 3 คน ได้แก่ น้อยผัก, นุ้ย และครูอ๊อด ส่วนน้องแต๋วและน้องมิ้งโชห่วย ไม่ปรากฏตัว

Cr.เที่ยววันทันเหตุการณ์ , โหนกระแส