เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

สลด ยายวัย70 ดับข้างโกดังร้าง สภาพนอนหงายท่อนล่างเปลือย เสียชีวิตมาแล้วประมาณ 1-2 วัน ญาติเผยเคยมีชายแปลกหน้ามาใกล้ที่พัก 

วันที่ 26 เม.ย.66 ร.ต.อ.บรรเจิด จองพิทักษ์พงษ์ รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.ท่าเรือ จ.พระนครศรีอยุธยา ได้รับแจ้งพบหญิงนอนเสียชีวิต ภายในป่าด้านหลังโกดังร้าง หมู่ 7 ต.จำปาอำ อ.ท่าเรือ จ.พระนครศรีอยุธยา จึงรุดไปตรวจสอบพร้อม พ.ต.อ ธีรวุฒิ แสงมณี รอง ผบก.ภ.จว.พระนครศรีอยุทธยา, พ.ต.อ.ปองภพ ประสบพิชัย ผกก.สภ.ท่าเรือ, เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน, เจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐาน ภ.จว.พระนครศรีอยุธยา และแพทย์โรงพยาบาลท่าเรือ

ที่เกิดเหตุอยู่ใกล้กับบ้านพัก หลังโกดังร้างลักษณะเป็นป่าต้นไม้ขึ้นปกคลุม พบร่างผู้เสียชีวิต ทราบชื่อคือ นางลัดดา (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 70 ปี สภาพศพนอนหงาย สวมเสื้อสีน้ำเงินลายดอก ท่อนล่างเปลือยเปล่า เสียชีวิตมาแล้วประมาณ 1-2 วัน ที่แขนซ้ายตรงข้อพับเหมือนถูกสัตว์กัดแทะ ใกล้กันพบรองเท้าของผู้ตายตกอยู่ ห่างออกไปประมาณ 100 เมตร พบกางขาสามส่วน สีชมพู เปื้อนอุจจาระ จึงรวบรวมรายละเอียดที่พบทั้งหมดไว้เป็นหลักฐาน

 

ข่าวอื่นที่น่าสนใจ

-สุดช็อก เจ้าของฝันว่าบ้านหาย ตื่นเช้ามาพบบ้านไม้สักเหลือแค่โครง

-ยืน 3 ศาล ประหารชีวิตสถานเดียว “ผอ.กอล์ฟ” ฆาตกรรม 3 ศพ ชิงทองห้างดังลพบุรี ปี63

 

จากการสอบถามญาติของผู้เสียชีวิต ทราบว่า ผู้เสียชีวิตจะพักอาศัยอยู่ด้านหลังโกดัง ส่วนลูกหลานอาศัยอยู่หน้าโกดัง ห่างกันประมาณ 200 เมตร พบเห็นผู้เสียชีวิตครั้งสุดท้ายเมื่อวันที่ 22 เม.ย.ที่ผ่านมา และติดต่อไม่ได้ กระทั่งมาพบว่าเสียชีวิต ซึ่งก็ยังสงสัยว่าทำไมนอนเสียชีวิตเปลือยท่อนล่าง รวมทั้งเคยเล่าให้ฟังว่ามีผู้ชายแปลกหน้าเคยเดินมาใกล้พักด้วย

ด้าน พ.ต.อ.ธีรวุฒิ กล่าวว่า ยังไม่สามารถระบุได้ว่าเสียชีวิตจากสาเหตุอะไร บาดแผลที่พบไม่ทราบเกิดจากอะไร เนื่องจากเสียชีวิตมาแล้วหลายวัน ส่วนที่อยู่ในลักษณะเปลือยท่อนล่างนั้น อาจจะขับถ่ายแล้วเกิดเป็นลมหน้ามืดก่อนเสียชีวิตก็เป็นได้ เนื่องจากผู้เสียชีวิตมีโรคประจำตัวเป็นโรคหัวใจ และชอบดื่มสุราเป็นประจำทั้งวัน ซึ่งจะได้สอบสวนหาสาเหตุที่แท้จริงก่อนดำเนินการต่อไป