เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

สู้ไม่ไหว ร้านพิซซ่าโฮมเมดชื่อดัง เตรียมปิดสาขาพระราม 8 สิ้นเดือนนี้ จนกว่าจะพบกันใหม่ ลูกค้าประจำบ่นเสียดาย ถ้าไปภูเก็ตจะไปอุดหนุน

เมื่อวันที่ 27 เม.ย.66 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อวันที่ 21 เม.ย.ที่ผ่านมา เฟซบุ๊กร้านพิซซ่าชื่อดัง อย่าง ‘ร้านเกาะลันตา พิซซ่า’ ออกมาประกาศ ‘ปิดสาขาพระราม 8’ โดยระบุว่า “ร้านเกาะลันตา พิซซ่า @พระราม 8 เปิดให้บริการวันสุดท้ายในวันที่ 30 เม.ย.66 ทางร้านขอขอบคุณลูกค้าทุกท่านที่ให้การสนับสนุน และให้ความไว้วางใจใช้บริการกับทางร้านเสมอมาค่ะ ขอบคุณมากค่ะ จนกว่าจะพบกันใหม่ @ภูเก็ต”

ข่าวอื่นที่น่าสนใจ

-จับมือ “โนเกีย” เน็ตไอดอลไทย ร่วมงานกับ “เอมิ ฟูคาดะ” ดารา AV ญี่ปุ่น เตรียมปล่อยผลงานร่วม

-สลด ยายวัย70 ดับข้างโกดังร้าง สภาพนอนหงายท่อนล่างเปลือย

ทั้งนี้ ทางร้านยังไม่ได้เปิดเผยว่า ปิดสาขาดังกล่าวแล้วจะย้ายไปเปิดที่ไหน ระบุเพียงแต่ว่า “หากมีรายละอียดการเปิดร้านใหม่ ทางร้านจะอัพเดททางหน้าเพจนี้ค่ะ” สำหรับ ร้านเกาะลันตาพิซซ่า @สะพานพระราม 8 เป็นอีกสาขาที่โดดเด่นและมีเมนูขึ้นชื่อคือ “พิซซ่าเตาถ่าน” และอาหารอิตาเลียนที่ถูกปากหลายคน จนตั้งให้เป็นร้านโปรด และตอบโจทย์การไปทานได้ทุกเพศ ทุกวัย และทุกกลุ่ม โดยเฉพาะครอบครัวที่นิยมไปกินกัน อย่างไรก็ตาม ร้านเกาะลันตาพิซซ่า มีสาขาแรกเริ่มคือ สาขาอำเภอเกาะลันตา จังหวัดกระบี่ ซึ่งเป็นที่มาของชื่อร้าน ส่วนในกรุงเทพมหานคร มีจำนวน 3 สาขาคือ 1.สาขาตรงข้ามวัดชนะสงคราม 2.สาขาถนนเจ้าฟ้า เชิงสะพานพระปิ่นเกล้า (พระราม 8), และ 3.สาขาศาลายา

ภายหลังจากโพสต์ดังกล่าวเผยแพร่ออกไป ก็ได้มีทั้งลูกค้าประจำและแฟนๆ ของร้านเข้าไปแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก โดยต่างพ้องเสียงว่าเสียดาย อาทิ “กินตั้งแต่ร้านติดอยู่ติดกับสรรพากร ถ.เจ้าฟ้า เพราะแม่ทำงานตรงนั้น พอย้ายร้านมาพระรามแปดก็ตามมากินชอบพิซซ่าเบอร์ 4 กับคาโบนาร่า จนเรามีลูกลูกเราก็ชอบเดี๋ยวจะแวะไปทานที่สาขาพระรามแปดอีกครั้งนะคะ” “ต้องคิดถึงแน่ๆ เลยค่ะ ร้านข้างสถานีตำรวจ ร้านในซอยหลังวัดชนะสงคราม ร้านริมถนนเจ้าฟ้า สุดท้ายพระราม 8 ภูเก็ตเปิดตรงไหน ส่งข่าวบ้างนะคะ”, “เสียดายจังเป็นลูกค้าประจำมาตั้งนาน บางครั้งไม่ได้ไปทานที่ร้านแต่ก็สั่งมาทานที่บ้าน หาพิชซ่ากับสปาเก็ตตี้ที่อร่อยแบบนี้ไม่ได้อีกแล้ว เสาร์นี้ต้องไปจัด”

“เป็นร้านใกล้บ้านมากๆ​ มาบ่อยมากๆ..อร่อยทุกอย่างโดยเฉพาะสปาเก็ตตี้​คา​โบ​นา​ร่า​.. เสียดายและเสียใจมากที่ร้านจะย้าย​ ถ้ามีโอกาสไปเที่ยว​ภูเก็ต​ จะแวะไปอุดหนุนอีกนะคะ​”, “ตามกินมาตั้งแต่ถนนเจ้าฟ้า มาพระรามแปด ครั้งนี้ต้องตามไปกินถึงภูเก็ตแน่เลย”, “เสียดายมากครับ ผมกับแฟนชอบคาโบนาร่า และซุปเห็ดที่นี่มากเลยครับ ทานที่ไหนก็ดีไม่เท่าที่ลันตาครับ” เป็นต้น

 

**********************************************

(ขอขอบคุณเรื่องจาก มติชนออนไลน์)