เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

วันที่ 27 เมษายน 66 เจ้าของร้านพวงมาลัยดอกมะลิสดต่างช่วยกันนำพานพวงมาลัยดอกมะลิสดจำนวน 500,000 พวงนำไปวางรายเรียงบริเวณ หน้า ศาลา องค์หลวงพ่อทันใจที่มีอายุเก่าแก่ราว 1,300 ปีซึ่งประดิษฐานอยู่ บนพระธาตุดอยคำ ตำบลแม่เหียะอำเภอเมืองจังหวัดเชียงใหม่ ในเช้านี้ ซึ่ง ได้มี ลูกค้าซึ่งได้มาบนบานศาลกล่าวขอพรหลวงพ่อทันใจ ว่าหากประสบความสำเร็จ ตามที่ได้วาดหวังไว้จะนำพวงมาลัยดอกมะลิสด 5 แสนพวงขนาด มะลิ 4.2 ซม.

นำมาแก้บนซึ่งวันนี้ ถือว่า เป็นการนำพวงมาลัยดอกมะลิสด มาแก้บน มากที่สุดเป็นประวัติการณ์ทำให้พ่อค้าแม่ค้าต่างดีใจ ที่ทางลูกค้าได้มากว้านซื้อพวงมาลัยดอกมะลิ ก่อนหน้านี้ ไม่มีลูกค้านำพวงมาลัยดอกมะลิ มาแก้บนเมื่อวันที่ 29 พ.ย. 65 429,000 พวง คิดเป็นเงิน 3 ล้านบาทแต่ครั้งนี้ถือว่ามากที่สุด

นางสาว กุลพรภัสร์ วงศ์มาจากภิญญา เจ้าของมะลิแก้บนบอกว่า วันนี้เธอได้เดินทางพร้อมครอบครัวนำพวงมาลัยดอกมะลิสดมาแก้บนถวายองค์หลวงพ่อทันใจ ซึ่งทำตามกำลังศรัทธา แต่เธอไม่ได้บอกแก้บนเพราะอะไรแต่บอกเพียงว่า เธอรู้สึกศรัทธากับตัวองค์พระเจ้าทันใจที่มอบแต่สิ่งดีๆ ให้ที่ผ่านมาก็ได้นำพวงมาลัยดอกมะลิมาถวายไปแล้วรอบหนึ่ง จำนวน 1 แสนพวง ซึ่งการนำพวงมะลิสดครั้งนี้มาถวายนอกจากจะได้ทำบุญแล้ว ยังถือว่าเป็นการกระจายรายได้ให้พ่อค้าแม่ค้าร้านดอกมะลิได้มีรายได้ด้วย นอกจากนี้เธอก็ยังได้บริจาคเงินให้กับทางวัดอีก 5 แสนบาทเพื่อบำรุงทำนุพระพุทธศาสนาด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ไหว้เมีย!! น่ารักเขินแทน! หม่ำ หอบพวงมาลัยช่อโต แสดงความรัก หวานเวอร์..?

ยายไร้บ้านสู้ชีวิต ขายพวงมาลัยเลี้ยงชีพ – วันไหนขายไม่ได้ ก็ไม่มีเงินกินข้าว